Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hot! Hot! - Lại thêm một quan chức cộng sản đi “hầu đồng”!



------------

Cách đây gần 2 tháng, ngày 9-10-2016, tờ báo Người Tiêu Dùng (NTD) đăng tải thông tin tố ông Phạm Văn Tác, một cán bộ mang hàm Vụ trưởng thuộc Bộ Y tế, đi “hầu đồng” tại đền Bảo Lộc, thành phố Nam Định.
Bài báo cho biết cụ thể: Vào ngày 1-10-2016 ông Tác và người nhà đã đi 7 xe ô tô đến đền Bảo Lộc, mua lễ 110 triệu đồng, đặt lễ 80 triệu đồng để cầu thăng quan tiến chức. Trước đó, trong vòng 4 tháng, ông Tác đã có 16 lần “hầu đồng” cũng với mục đích trên. Thậm chí, tòa soạn báo NTD còn chứng minh được chuyện ông Tác mải mê hầu đồng đến nỗi quên cả… đi đái.
Thông tin trên làm cho các nhà rân trủ mạng và đám kền kền phấn khởi đến phát rồ phát dại. Chả mấy khi chó đói gặp mồi, các anh chị ấy lại có cớ để mà tru tréo.
Rằng thì là: Trong lúc ngành y tế nước nhà đang rất cần những chỉ đạo quyết liệt sát sao từ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm ... cớ sao ông Vụ trưởng lại dành quá nhiều thời gian cho việc “hầu đồng”.
Rằng thì là:  Biết bao nhiêu bệnh viện đang cần chỉ đạo về công tác đào tạo cán bộ, biết bao thế hệ sinh viên ngành y đang trông chờ vào công tác định hướng việc làm, thế mà ông Vụ trưởng lại cứ mải mê cúng bái. Vậy những người làm công tác khoa học sẽ nghĩ sao?
Rằng thì là: Ông Tác đường đường là một Vụ trưởng và là một Đảng viên mà lại có biểu hiện mê tín dị đoan? Rõ ràng vi phạm điều thứ 18 trong “Những điều đảng viên không được làm” rồi nhé!
Thậm chí, nhân vụ này, một anh giảng viên ất ơ nào đó còn đòi khai trừ khỏi Đảng, cách chức và tước hàm giáo sư của ông… Ngô Đức Thịnh, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam. Vì sao? Vì ông Thịnh dám bảo: “Ông Tác có đi hầu đồng thì cũng như ông Francis Giáo hoàng, hồi tháng 11-2014 đã cầu nguyện tại một nhà thờ Hồi giáo đó thôi, có vấn đề quái gì đâu”.  
Vụ “ông Tác hầu đồng” còn đang nóng hổi, chưa kịp nguội.
Thì...
Bớ làng nước ơi, bớ các anh chị kền kền và rận trủ ơi, hôm 1-12-2016 vừa rồi, lại thêm một ông Vụ trưởng nữa đi “hầu đồng” đây này!
Đó là ông Phạm Sanh Châu, Vụ trưởng một vụ thuộc Bộ Ngoại giao, ông này từng là Đại sứ Việt Nam tại Bỉ và Liên minh châu Âu (EU) từ 2011 đến 2014 nhé.
Nếu ông Tác chỉ sử dụng xe ô tô để đến đền Bảo Lộc thì ông Châu cùng “người nhà” đi máy bay mới oách, mà lại sang tận Châu Phi để “hầu đồng”. Tiền mua vé cho “bầu đoàn thê tử” nhà ông Châu (có cả cô đồng đi theo) dĩ nhiên là do nhà nước chi ra, là tiền thuế của chúng ta đấy, các anh chị nhớ giùm cho.
Nếu việc ông Tác “hầu đồng” là “ngoài giờ làm việc”“chỉ là việc cá nhân, gia đình, không liên quan đến Bộ Y tế” thì cái nhà ông Châu này toàn đi “hầu đồng” trong giờ làm việc mà thôi. Thêm nữa, cứ xem việc ông Châu “bất chấp dư luận”, ngang nhiên “hầu đồng” giữa thanh thiên bạch nhật như thế, thì ta biết ông này nhẽ phải có “ô dù” che chắn từ Bộ Ngoại giao đến cấp cao hơn chứ “không phải dạng vừa đâu”, các anh chị ạ.
Nếu ông Tác chỉ “hầu đồng” trung bình 4 lần trong một tháng thì ông Châu chắc chắn chăm chỉ hơn rất nhiều, dễ phải 20 lần/tháng. Chẳng những thế, ông Châu còn rủ rê, lôi kéo nhiều chức sắc khác, cả Tây cả ta, cùng đi “hầu đồng” với ông. Đó là các ông Ted Osius (Mỹ); ông Konstantin Vasilievich Vnukov (Nga); ông Sara Valdés Bolaro (Mexico); ông Jorge Rondon Uzcategui (Venezuela)... và thêm vài ông lãnh đạo của tỉnh Nam Định nữa đấy.
Ông Châu dĩ nhiên là Đảng viên cộng sản các anh chị ạ. Ông này còn được Vương quốc Bỉ tặng Huân chương và đang nhắm đến cái ghế Tổng Giám đốc UNESCO. Thảo nào ông xăng xái tích cực việc “hầu đồng” đến thế, hẳn là để “cầu thăng quan tiến chức” đây mà!
Giời đất ôi! Chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng mà giới quan chức Việt lại có đến hai ông Vụ trưởng, Đảng viên liên tiếp đi “hầu đồng”! Lốc Liếc xin cấp báo đến quý anh chị kền kền và các nhà hoạt động rân trủ trong và ngoài nước để có tư liệu đặng kiếm chác và tiếp tục … la làng. 
Nói có sách, mách có chứng, dưới đây, Lốc liếc xin công bố các bằng chứng, gồm ảnh và cả videoclip:

Rất mong các anh chị tiếp sức Lốc liếc tung tin này lên mạng, đặc biệt, nếu là các báo mạng phương Tây thì càng tốt.
  1.     Ông Châu (hàng đầu, bên trái) rủ rê lôi kéo nhiều chức sắc Tây và ta tham gia “hầu đồng” (2/2016)

2.     Ảnh do chính ông Châu đăng trên facebook cá nhân (chắc là chưa kịp xóa). 
Ông Châu mặc áo dài khăn đóng ngồi giữa, đứng phía sau là thanh đồng:



3.   Videoclip dưới đây sẽ là “bằng chứng” để quý anh chị thấy rõ quá trình “hầu đồng” của ông Châu diễn ra thế nào: 

Ngoài các anh chị kền kền và rân trủ, Lốc liếc cũng xin chân chỏng gọng mà gửi tin bài này đến các quý ông bà thuộc diện sau đây (để tùy nghi sử dụng): 
- Những đồng sự, đồng nghiệp muốn "cưa ghế" ông Châu, hoặc đã từng bị ông Châu “đì”, hoặc muốn “đì” ông Châu mà chưa tìm ra cơ hội;
- Hoặc các bậc mày râu hàng xóm lâu nay vẫn ấm ức với đương sự về việc vợ “nó” dám trẻ hơn vợ mình hoặc TV nhà “nó” dám to hơn TV nhà mình những 3 inch...; 
- Hoặc các bậc quân tử thập niên trả thù chưa muộn, con cún nhà “nó” rượt cục cưng nhà mình cởi truồng chạy vãi kít há dễ quên sao?

Vv... và …vv...  

----------------



1 nhận xét:

  1. Bọn phản động thường dùng mọi thủ đoạn để xuyên tạc, bóp méo sự thật; nhằm mục đích chống phá Đảng và Nhà nước ta. Vì vậy chúng ta phải đấu tranh bác bỏ những luận điệu sai trái, phản động của chúng.

    Trả lờiXóa