Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Cha đời con đĩ Việt gian

Dẫn: 
Cứ tưởng cuộc hôn phối ì oạp giữa "nữ xĩ" Trần Khải Thanh Thủy và Việt Tân diễn ra dưới sự mai mối của “viện sĩ hàn lâm Hoa Kỳ 105 USD” - Nguyễn Thanh Giang sẽ bền vững trăm năm như lời thề non hẹn biển của đôi lứa xứng đôi, tại cuộc hôn phối rùm beng hồi tháng 7/2011.  
Lúc ấy TKTT đã từng phát biểu rất ưu ái về VT, rằng bà như gái chính chuyên một chồng, đã thuộc về VT rồi không thể đi với tổ chức nào khác. 
Nào ngờ, gần đây trên Facebook của mình, Trần Khải Thanh Thủy (TKTT) đã viết một số đoạn - qua nhiều kỳ - có nội dung đã kích đảng Việt Tân (VT) sau khi bà cho biết đã rời khỏi tổ chức này. 
Bên Việt Tân cũng chẳng chút lấn cấn, ra ngay cái "thông báo ly hôn" lại còn thòng đểu rằng:
"Cái duyên hợp giữa chị Thủy và VT đến đây đã hết. Chúng tôi rất mừng khi thấy chị Thủy tự lập được, không cần VT. Tiến trình bảo trợ nào rồi cũng đi đến giai đoạn tự thân, tự trọng, tự lập, tự tồn".
Xót xa cho cái thân phận mèo mả gà đồng của đôi bên, Thiên Lý bèn bắt chước cụ Nguyễn Khuyến, nặn chanh xát muối thêm một bài, theo kiểu "hát nói".
Mấy câu cuối là tôi thó của cụ. Nay (14/1/2014) bổ sung thêm mấy câu mưỡu

Mưỡu:
Này con thuộc lấy làm lòng
Vành ngoài bảy chữ vành trong tám nghề
Đĩ thường thì nói làm chi
Đĩ văn đĩ bút mới phi sự thường

Nói:
"Dâm trủ" nảy nòi ra lắm đĩ
Trời se duyên chị Thủy với anh Tân,

Chả mấy khi vớ được “nhà văn”
Đã chơi chịu toạc đũng quần, âu cũng tốt,
Buổi ra mắt tháng 9 năm 2011
Cùng thắp hương thề thốt chẳng phụ tình.(*)

Bỗng nay, duyên phận bất bình
Chị để ngỏ (**), tềnh hênh trên phây búc
Hóa ra chị nổi cơn cuồng dục
Mà anh Tân đuối sức cóc chịu chiều
Hai trăm đô đáng đéo bao nhiêu
Chả bõ để «tềnh yêu» son với phấn

«Nòng nọc đứt đuôi quân mạc vấn
Vắt chanh bỏ vỏ đĩ phải chuồn»

Anh ra thông báo ly hôn (***)
Ly thì ly, sợ cái ... nhồn chị đây,

Nào Tàu, nào Mẽo, nào Tây,
Ai cũng kiết như mày thì chị mốc.

Chị làm đĩ có tàn, có tán, có hương án, có bàn độc,
Chị mày đây làm đĩ có tông, 
Khắp giang hồ chẳng chốn nào không.
Suốt Nam Bắc Tây Đông đều biết tiếng.
Đĩ mười phương chơi cho đủ chín,
Còn một phương dành để thiến dân oan (****),
Cha đời con đĩ Việt gian!
---------
Chú thích:

(*) Phóng viên Hoàng Yên trò chuyện cùng Nhà Văn Trần Khải Thanh Thủy tại California, Hoa Kỳ ngày 7-9-2011 xem tại đây: diendanctm.blogspot.com/.../tran-khai-thanh-thuy-noi-mot-lan-cho.html
Trích lời thề non hẹn biển cặp đôi mèo mả gà đồng Thanh Thủy - Việt Tân:
"khi chọn cành Việt Tân để đậu, tôi không gặp phải “thành phần” hay “con ông, cháu cha” nào cả. Tất cả đều có lòng yêu nước, biết yêu thương, đoàn kết gắn bó với nhau, luôn hướng về quốc nội, từng yểm trợ rất nhiều cho các phong trào đấu tranh tại Quốc nội, cũng như ở Hải ngoại hoặc đóng góp cho các anh em dân chủ hoạt động trong nước v.v.."
“Ba đồng một mớ trầu cay
Sao anh chẳng hỏi những ngày còn không?
Bây giờ em đã có chồng,
Như chim vào lồng, như cá cắn câu”...
"Chính Việt Tân là người “bảo lãnh” tôi ra khỏi tù cộng sản, qua các “bà đỡ” cao quý là chính phủ Mỹ, nên tôi không “ngoại tình” cũng chẳng dại dột “phụ tình” đâu.
"tôi đã quan niệm:
"Lợi danh ta vốn chẳng màng,
Dù ai nói dọc, nói ngang cũng ừ..."
"Tôi sẽ không rời khỏi Việt Tân cho đến ngày cộng sản sụp đổ, và sau đó tôi sẽ bước vào ngôi đền văn chương viết sách để khi lìa bỏ dương gian còn có vài cuốn sách gối đầu".

(**) Xem bài Để ngỏ tại đây:  http://www.kbchn.net/de-ngo-tran-khai-thanh-thuy.1.html  
Trích vài đoạn liên quan đến tiền son phấn:
"Kể từ giây phút này mình quyết định “để ngỏ” cuộc đời mình, mặc người đời xét đoán, đón nhận hoặc cấu xé. Từ lâu với mình: “Thà một sự thật phũ phàng cay đắng, còn hơn là một nỗi mơ hồ day dứt”.
"Trong khi thực lực chẳng có bao nhiêu (cả vùng Sacramento rộng lớn, chứa 30.000 người Việt Nam này có 5 đảng viên thì chia làm ba phe...như một bàn chân có 5 ngón nhưng lại tõe về ba phía khác nhau, đành phải tách hai ngón sang chi bộ khác, để khỏi ngáng trở lẫn nhau, còn lại 3 “ngón” (kể cả mình).
"Biết rõ sự “phỉnh phờ” trong mỗi lít Việt Tân, cũng là có câu trả lời rõ ràng rồi ,mình quyết định hướng về phía cộng đồng để được mọi người chia xẻ chứ không thể trông vào bát nước công đức của Việt Tân được( lực lượng mỏng, kinh tế khó khăn, lo cho trung ương và các đảng viên bị tù (do chính sách “công khai hóa Việt Tân” trong quốc nội) còn khó, lấy đâu ra cho anh em ngoài đảng?
"Trông vào “vành đai thân hữu” của Việt Tân thì rộng hẹp, tùy hứng, lúc đầy, khi vơi, làm sao mưa khắp được . Thế nên mới có tình trạng như chị Nga bảo: “Chỉ lớp trẻ mới nổi hoặc phụ nữ chân yếu tay mềm là được mọi người quan tâm lo lắng, gửi về ủng hộ đầy đủ, thường xuyên, còn anh Nghĩa bây giờ thuộc diện “tồn kho” xếp xó rồi, năm thỉnh mười thoảng mới được một bàn tay nhân ái trong cộng đồng chìa ra cứu giúp (khác hẳn năm đầu ) Anh Nguyễn Kim Nhàn càng tệ, trước đó nhận được 50 USD một tháng để giúp việc cho dân oan( dưới sự điều hành của mình) bị hai lần tù, tổng cộng 7,5 năm thì cả năm trời chẳng có lấy của Việt Tân một xu gọi là.
"Chỉ không ngờ là nó đau đến thế. Có lẽ trong tình yêu, phải có chất ảo người ta mới say nhau được. Khi tình yêu biến thành hôn nhân, bị những viên đá thực tế ném xuống khiến lớp men hạnh phúc mỏng manh tan vỡ, lập tức người ta buộc phải nhìn thẳng vào sự thực và một điều không tránh khỏi là các cuộc cãi vã, lục đục, không hài lòng nổ ra, khiến mầm phân rã theo thời gian ( thông qua các sự kiện đau lòng), tăng vọt. Mình cũng vậy, 7 năm trời trong nước, thử thách, thể hiện lòng chung thủy, tin tưởng rạng ngời của mình qua ngọn lửa đấu tranh, cũng là qua hàng nghìn trang viết , hàng trăm cuộc trả lời phỏng vấn lớn nhỏ, để thể hiện tình yêu của mình với tổ quốc, với nhân dân.
"Từ đầu tháng 2 /2008, khi mình vừa rời khỏi nhà tù nhỏ lần thứ nhất, được chị Bích Huyền kê ghế cho ngồi, mình đã được hưởng lương 400 USD một tháng (cao gấp đôi Việt Tân). Hơn một năm sau, mải mê với lý tưởng của mình, viết bài cho trang nhà Việt Tân rồi VNN, dân lên tiếng, tin tức hàng ngày (cũng của Việt Tân) viết cho người Việt chỉ là phụ, đối phó, nên chỉ còn 200 $ ( Cho đến khi ngồi tù vẫn được hưởng khoản lương này). Cứ tưởng ra tù có cơ hội trả cái ơn sâu nặng của “Người Việt” với mình suốt 21 tháng trời , ai ngờ ..."
Tiện dịp, mời xem luôn toàn văn Điện văn khẩn của Ban BT Tin tức Hàng ngày gửi bà Trần Khải Thanh Thủy:
Đăng bởi Hai Hoang Van vào Thứ Tư, ngày 08 tháng 1 năm 2014
"Thưa bà Trần Khải Thanh Thủy, 
 Chúng tôi có được đọc bài viết "ĐỂ NGỎ - Trần Khải Thanh Thủy " trên trang http://www.kbchn.net/de-ngo-tran-khai-thanh-thuy.1.html có đoạn bà nói rằng (trích) "Hơn một năm sau, mải mê với lý tưởng của mình, viết bài cho trang nhà Việt Tân rồi VNN, dân lên tiếng, tin tức hàng ngày (cũng của Việt Tân) viết cho người Việt chỉ là phụ, đối phó, nên chỉ còn 200$ (Cho đến khi ngồi tù vẫn được hưởng khoản lương này). Cứ tưởng ra tù có cơ hội trả cái ơn sâu nặng của người Việt với mình suốt 21 tháng trời, ai ngờ..."
 Chúng tôi thấy đây là một sự hiểu nhầm, gây bất lợi cho trang Website Tin tức Hàng ngàyhttp://www.tintuchangngayonline.com/ của chúng tôi. Và đề nghị bà cải chính lại thông tin nói trên.
 Nếu không chúng tôi buộc phải đưa vụ việc ra trước Tòa án Hoa kỳ để làm rõ.
 Xin khẳng định rằng chúng tôi không có bất kỳ mối liên hệ nào với tổ chức Việt tân.
 Trân trọng
 Ban BT Tin tức Hàng ngày"
(***) Xem Thông báo của Đặng Quỳnh và Hoàng Thế Dân Đại diện Cơ sở Đảng Việt Tân/Bắc California về việc "ly hôn" với TKTT tại đây
(****) Xem bài khá dài, của nhà "rân chủ" Phan Thanh Tùng tố cáo tài thiến tiền "dân oan" của "chí hữu" TKTT tại đây:  http://vietlyhuong.net/2011/07/chuyen-bay-gio-moi-ke-tran-khai-thanh_13.html#ixzz2qFhTxTSG.
Tóm tắt: Lúc còn ở trong nước, Thuỷ đã tự ý ghi tên những người khiếu kiện ở các tỉnh vào danh sách tham gia "Hội dân oan". Nhờ thủ đoạn này, Thủy đã moi được khá nhiều tiền ở bên ngoài, nhưng chỉ chi cho vài người khiếu kiện từ 50.000đ đến 100.000đ, còn đút túi hàng trăm triệu đồng trong vòng vài ba năm. 
Nhà "rân chủ" Ngọc Quang còn viết trong thư gửi MLNQVN hải ngoại để phản đối giải thưởng năm nay 2009, tố cáo chính Thủy tự viết báo ca ngợi chính mình qua bài “ Trần Khải Thanh Thủy viên ngọc quý của dân oan Việt Nam” mà bài này đã bị Bích Khương vạch mặt từ ngay năm 2007 với bài “ Trần Khải Thanh Thủy kẻ đồi bại khốn nạn ăn chặn tiền còm của dân oan Việt Nam” mà dư luận đã từng đọc. 
 ---------

3 nhận xét:

  1. Bài hát nói thật hay. Đã xem nhiều lần, và mỗi lần xem thì được một trận cười bể bụng.

    Trả lờiXóa
  2. Rân chủ hóa mẹ thành dâm chủ và râm chủ cả lũ rùi !

    Trả lờiXóa
  3. Cái bà TKTT thì đấu tranh con mẹ gì bác Lý ơi.

    Trả lờiXóa