Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Gái góa bàn việc quân vương


Chả ai mong chiến tranh xảy ra, nhưng ở cạnh bác Tập, thì vẫn phải đề phòng, như hàng ngàn năm nay, vẫn từng.
Lửa bỏng nước sôi, ấy thế mà các bác “nhơn xĩ chí thức” lại vẫn còn đang hăng hái mở hội thảo với lại lấy chữ ký kiến nghị. Bởi vậy, mụ Lỳ, một gái góa, tiện dịp thập thò bàn việc quân vương.
Triều đình chắc là biết tỏng, nhưng nghe hay không mặc kệ, cho em vén váy tham lận cái đã, ngắn thôi.
Xem nào, có nên nhờ vả ai không?
Thì cứ theo model thời thượng của các anh trong làng rân trủ đang ra rả trên mạng, là tranh thủ thoát Tàu, liên minh với Mỹ đi, còn chờ gì nữa?
Ừ thì liên minh, nhưng điều kiện tối thiểu để anh nhảy vào can thiệp trực tiếp là các chú phải có một chính quyền "cọng hành", kiểu các cụ Đình Diệm hay cụ Văn Thiệu cơ.
Đào mả đâu ra cái của hiếm ấy bây giờ? 

Mà nói trộm vía hai cụ, giả sử có đào mả thật để hai cụ sống dậy và mời, thì hai cụ cũng gí bòi vào chơi với mày, chúng ông cạch mặt mày từ lâu rồi (cụ già cạch từ 1963, còn cụ trẻ cạch 1975)!
Duy thấy các bô lão Cờ vàng có đề cử anh Cù, lại có cả "Thỉnh nguyện thư", kính gửi anh ÔBàMá. Nhưng Cù, thì .... là kép hài, loại cám hấp, đến mấy anh trộm chó nó còn ... chê (*), chứ đừng nói Mỹ, nhà“chăn nuôi” thuần chủng, lừng danh thế giới! Bằng chứng là anh ÔBàMá đến nay vẫn lờ tịt thỉnh nguyện của các bô.

Thôi dẹp, nói cho nó vuông nhá.

Mấy anh cường quốc nắm trong tay vũ khí hạt nhân bố bảo cũng không dám trực tiếp choảng nhau. Bọn bỏn chỉ chơi trò xúi dục, tạo cớ, gây xung đột, cấp tiền và bán súng, còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay sẽ là việc của các con tốt thí.
Không muốn làm tốt thí thì chỉ còn cách tự lo, CACC ạ. Giờ thì nghe em nói đây:
Ngoại giao, tranh thủ đồng thuận để có hòa bình vẫn là ưu tiên số một. Thậm chí hô khẩu hiệu, giương biểu ngữ: Hoan nghinh đồng chí Tập cam đoan “trong máu người TQ không có cái gen xâm lược”, hoan nghinh hoan nghinh hoan nghinh, càng nhiều càng tốt. Khen cả phát biểu của anh Trì mới đây luôn, (khen cho nó chết mẹ nó đi, là kinh nghiệm ngoại giao của giới văn nghệ).
Nhưng muốn đảm bảo có hòa bình ổn định lâu dài không thể tránh khỏi việc tăng cường sức mạnh phòng vệ, đó là mua sắm các vũ khí hiện đại của nước ngoài.
Cho, tặng, bán rẻ tàu bè, khí giới? Ngu gì không nhận. Quân nhân giao bóng giao hảo giao hữu giao lưu? Cứ giao cho nó tức, mà hai đứa mình thì thêm khỏe.
Trang thiết bị thông tin liên lạc trong quân đội, hãy tự sản xuất. Cấm tiệt không dùng hàng Tàu hoặc hàng liên kết liên danh với Tàu, kể cả linh kiện (hiện nay, nguy cơ rất cao).
Cái gì cần thì cứ mua, nhưng mặt khác, phải tăng cường tính độc lập trong việc sản xuất và làm chủ vũ khí khí tài. Đừng quên nước ta rất nhiều nhân tài tiềm ẩn và nhân tai phát lộ trong việc này.
Đầu tư nghiên cứu sâu thêm và sản xuất nhiều tàu ngầm mini như của kỹ sư Hòa (Thái Bình), coi vậy chứ loại này Mỹ, Nga, Tàu đều hãi, vì bọn bỏn không biết lối nào mà lần. Tiện đà, âm thầm tự chế luôn tàu ngầm nhí, rô bốt, thỉnh thoảng hé ra tí.
Đóng mới các tàu sắt trang bị cho ngư dân, nhớ thiết kế dạng modune lắp ghép chuyển từ đánh cá thành đánh nhau trong vòng 7 nốt nhạc (bảo cơ khí Nam Định, đóng tàu Bạch Đằng ... nó làm tuốt).
Súng tự chế, (từ súng thần công mini đến súng ám sát) hoàn toàn thủ công lại có cái hay của nó khi trang bị cho ngư dân, mấy anh Hải Phòng đang ở tù hay vẫn còn đang lén lút sản xuất, nay bình đẳng cơ hội trở thành nhân tài quân giới.
Về công nghệ trong trang bị quân sự và vũ khí, tăng xin, giảm mua, tích cực cầm nhầm. Ai cười mặc kệ, (“nó” mới là tổ sư hàng nhái, cười đách gì?).
Việc quan trọng nhất là, tiền. 
Trong khi nền kinh tế thì phần lớn lại đang phụ thuộc vào việc xuất nhập khẩu với “nó”.
Thì đừng có tham quá, cái nào có lợi mình thì cứ làm với “nó”, còn thì bớt dần những thứ lệ thuộc, tìm thị trường khác, trước mắt phải khoai lang trừ bữa cũng cam.
Gạo chẳng hạn, “nó” không nhập của ta thì nó chết đói, tin em đi, hiện vùng sâu vùng xa của bọn bỏn vẫn đang có nhu cầu ăn gạo polime hoặc nhai bánh bao nhân giấy. Vậy thì quyền chủ động ở ta, chơi.
Cá ngừ tươi đông lạnh nhanh (chuyên gia Nhật hướng dẫn) khẩn trương chạy sang Nhật. Đang.
Cá da trơn sang Mỹ, giá mình giao nó là 3,7USD/kg, bên nó bán ra cho người tiêu dùng là 25USD/kg. Nó làm mình làm mẩy chống phá giá là một chuyện (ai bảo mình ngu bán rẻ quá), còn nó chả dại gì mà không nhập của mình, ấy là vì phần (một vốn) sáu lời thuộc về các kênh phân phối của nó.
Cũng vậy, trái vải, ở ta 12.000 đ/kg. Thay vì sang Tàu dán mác Tàu thì phải tìm cách tếch sang Tây, hay sang Nhật 16 USD/5 quả. Nhiệt tình mời các bác ấy xơi cơm, ta cũng có cháo, mà cháo gà là cái chắc.
Vấn đề nhỏ như con thỏ là làm sao giữ được cho quả vải sang bển vẫn còn tươi, còn ngọt?
À... ừ..., đèo mẹ,... cái này thì nói thật, mụ Lỳ thấy rất là Lý Bí!
Thôi thì xuống nước nhỏ, em nhờ các “nhơn xĩ chí thức” vậy.
Các bác ăn bổng nước lộc dân đã mòn cả răng, ngồi ghế chéo lọng xanh đã chai cả đít, liệu có kế sách gì không các bác?
Khổ quá, không phải! Không khiến các bác lo kế sách giữ nước! 

Là (kế) giữ cho quả vải (tươi lâu) ấy, các bác rõ chửa?
Hỏi là hỏi vậy thôi, chứ các bác mà làm được, thì chó nhà em nó cũng có váy lĩnh.
 ---------------------
 (*) Ghi chú:
Tuy vậy, đừng tưởng anh Cù không có đối thủ cạnh tranh: theo một thông báo trên mạng thì đã có sẵn một Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời với thủ tướng là Đào Minh Quân, nguyên văn:
“Date: Fri, 23 May 2014 00:17:41 -0700 From:
Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời
Văn Phòng Âu Châu
Route De Crochy 18. CH 1024 Ecublens, Switzerland
TEL: +410815091471
LỜI KÊU GỌI
Một Chính Phủ Lâm Thời đã có sẳn mà quý vị không bàn thêm bước tiến tới, mà xúm nhau bàn về nhơn vật nào đây?. Thật buồn cười !
Kính thưa toàn thể đồng bào, các hội đoàn, tổ chức đấu tranh trong và ngoài nước rằng trước sự gian manh xão trá, đàn áp khóc liệt lên trên các nhà dân chủ của tà quyền Việt Cộng từ hàng chục năm qua. Dù người Việt Quốc Gia hải ngoại đã làm đủ mọi phương cách như gửi cả triệu thĩnh nguyện thư, tổ chức hàng ngàn cuộc biểu tình rầm rộ gần 40 năm qua ....cuối cùng, Việt cộng rập toa với Tàu cộng ngang nhiên đặt giàn khoan ngay biển của Việt Nam. Đây Là Vì Mọi Người Việt Đấu Tranh Vì Cái “Tôi “ hoặc bị VC & VG tuyên truyền bóp méo sự hiện diện của CPQGVNLT được ba thế hệ: Lão Niên, Trung Niên và Thanh Niên thành lập, là hậu thân của Đệ nhị VNCH được 3 Vị TT Hoa Kỳ thừa nhận và tôn trọng, và mới đây, Hội Đồng Liên Hiệp 28 Quốc Gia Châu Âu công nhận với nhiều Công Hàm trao đổi (đính kèm ).
National Government of Vietnam sent you this link to the page: European Council
http://www.chinhphuquocgia.com/191995692 ; www.cuutuchinhtri.org ;
Thêm vào đó, CPQGVNLT lại được Tòa Án Hình Sự Quốc Tế (ICC) tiếp nhận đơn kiện 19 tên đầu sỏ Cộng đảng Việt Nam. Ngày tàn của bọn gian ác, hèn hạ này đã đến. Tuy nhiên, CPQGVNLT vẫn cố gắng thực hiện CHƯƠNG TRÌNH TÂN DÂN CHỦ từng bước một, với hy vọng sẽ bảo toàn được nguyên khí và tiềm lực hùng mạnh của quốc gia . http://www.chinhphuquocgia.com/.
Chúng tôi là thành viên cố gắng gửi thư phổ biến rồng rã những sinh hoạt CPQGVNLT dưới sự lãnh đạo của Thủ Tướng Đào Minh Quân trong nhiều năm qua, hy vọng mang đến tất cả người Việt mau sớm hiểu biết trong đấu tranh đi đến giải thể tà quyền Việt Cộng. Cách duy nhất là ủng hộ CPQGVNLT mạnh mẻ sẽ có một cuộc Tổng Tuyễn Cử tại VN có tự do, đa đảng và Quốc Tế giám sát !. Khẳng định CSVN không có tư cách đễ nhượng quyền gì cho Tàu Cộng cả. Dựa vào sự ký kết trong hiệp định Paris có Hoa Kỳ và các quốc gia, chính Tàu Khựa cùng ký đã xác nhận chủ quyền đất nước VN trước năm 1975, nên sự cướp chiếm của Tàu Cộng hôm nay là bất hợp pháp và HK có quyền mỡ lại hiệp định Paris đã ký năm 1973. Đây là quyền lợi của các QG tự do giao thông qua vùng biển này.
Trân trọng
Thượng Nguyên”
Thành thực mà nói, thì anh Cù có trội hơn so với tác giả của cái “công hàm” này, về lối hành văn và chính tả. Bù lại, “chính phủ” này lại có năng khiếu diễn hài không kém so với anh Cù. 

4 nhận xét:

  1. Khà khà, hôm qua (29/6/2014) xem chương trình "Dân hỏi, bộ trưởng trả lời" trên TV, thấy ông bộ Khoa học và công nghệ trả lời hai câu hỏi về:

    1. Cá ngừ
    2. Vải thiều.

    Vậy thôi không nhờ các "nhơn xĩ chí thức" nữa! Chó nhà mụ Lì lại tiếp tục cởi truồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em thích bác quá bác Thiên lý ơi. Đọc mà cười chảy nước mắt. Các con giời con rận mà đọc chắc chúng nó nổi điên vì bác đấy.

      Xóa