Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

LUẬT SƯ CỦA TRIỆU DÂN OAN

Dẫn:
Hữu duyên Thiên Lý năng tương ...gạch.
    Văn đạo Tràng An tự dịch .... gà
Như mô tả ở trên bìa, Blog bliếc này của tôi chuyên về "tương gạch" và "đạo văn". Bài dưới đây tôi chưa xin phép đã lấy về tại trang của nhà báo Vũ Quý Hạo Nhiên http://vqhn.wordpress.com/2010/07/26/.
Xin lỗi nhà báo Vũ Quý Hạo Nhiên vì đọc bài này khoái quá, không kềm được lòng tham,hẹ hẹ hẹ!!!



Xin cứu bà Bùi Kim Thành bị xỉu!

Ai chưa biết bà Bùi Kim Thành thì nên đọc ở đây. Đọc xong ở đó rồi đọc thêm ở đây, zui hơn. Rồi coi báo Mỹ trích lại ở đây.
Nói chung thì, theo khoa học, một người mà xỉu một lần rồi thì hay có khuynh hướng xỉu nữa. Chuyện là, hôm qua, bà Bùi Kim Thành đi coi đại nhạc hội Anaheim Arena, bi giờ đã mang tên đại nhạc hội Đàm Vĩnh Hưng.
Thế thì, bà Bùi Kim Thành hôm đó có vé. Sau khi qua khỏi chỗ kiểm soát an ninh, nhưng trước khi vào tới bên trong, bà đứng, phất ra hai lá cờ – cờ Mỹ với cờ Việt Nam (cộng hòa), rồi đả đảo cộng sản và ngăn người ta đừng vào xem.
Bảo vệ tới để mời bà ra. Bà hong chịu; bà nói, chờ tui gọi cấp cứu 9-1-1.
Rồi bả bốc điện thoại, bà bấm số.
Rồi bà nói vô máy, bằng tiếng Việt nha: “Phải 9-1-1 không, tôi là luật sư Bùi Kim Thành đang bị cộng sản khủng bố.”
Bảo vệ mời bà đi, bà không đi. Bảo vệ kiu cảnh sát, bà nói bà hong biết tiếng Anh. Cảnh sát kiu cảnh sát người Việt.
Một cảnh sát viên gốc Việt tới. (Đứng mấp mé bên phải hình dưới là Sgt. Chris Pena, người ước lượng số người biểu tình là 600 đó…)
Ông cảnh sát gốc Việt yêu cầu bà đi ra, không đi ra tui bắt á.
Bà hong chịu, bà mắng ổng: “Anh có quyền gì?”
Rồi bả nói với ông cảnh sát:
“Đây là đất nước Hoa Kỳ, tôi đang gọi 9-1-1. Tôi có vé, kêu tôi đi ra là làm sao.
“Trước đây tôi chấp nhận ở tù là để bảo vệ luật pháp Hoa Kỳ. Tôi không bao giờ chịu đi ra theo kiểu luật rừng.”
Luật rừng hay không, không cần biết. Chỉ biết là bi giờ mời bà đi ra bà không đi ra thì cảnh sát bắt bà đi.
Đi giữa chừng, bà khuỵu xuống.
Hehehe. Thấy chưa, đã nói mà. Một người đã xỉu một lần là thế nào cũng xỉu nữa.
Xỉu thì xỉu, cảnh sát kiu nhân viên cứu hộ tới. Trong khi chờ đợi, cảnh sát còng tay bà lại.
Cứu hộ tới liếc ngó bả mấy cái, thấy không bị gì, đưa bà lên xe lăn, rồi cảnh sát đẩy đi.
Cảnh sát đưa bà về bót, tạm thời với hai tội danh, trespassing (xâm nhập) và obstruction of business (cản trở chỗ kinh doanh).
Hết chuyện. Hehehe.
                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét