Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

THUA, NHƯNG MÀ SƯỚNG!




Liên khúc nhạc chế mang tên "Tôi yêu U19 Việt Nam" do Cáp Anh Tài viết lời được đăng lên YouTube hôm qua 5/1. Chỉ sau một ngày, video thu hút hàng nhiều nghìn lượt xem. Liên khúc được viết theo giai điệu của các bài hát "Tân sinh viên", "Vui Giáng sinh" và "Miền Trung mùa bão lũ".
Phần đầu của liên khúc kể về chiến công của U19 Việt Nam tại vòng loại giải vô địch châu Á diễn ra hồi tháng 10 vừa qua. Tác giả thuật lại khá chi tiết những chiến thắng tưng bừng của U19 Việt Nam gồm trận thắng 6-1 trước Đài Loan, 5-1 trước Hong Kong (Trung Quốc) và đặc biệt là thắng lợi 5-1 trước đội bóng mạnh Australia khi cả nước đang để tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Phần sau của liên khúc, tác giả nhắn gửi tới U19 Việt Nam hãy thi đấu tự tin, hết mình ở giải tứ hùng quốc tế tại TP HCM. Giải đấu có sự góp mặt của ba đội khách mời chất lượng gồm U19 Nhật Bản, U19 Roma và U19 Tottenham. 18h chiều nay (6/1),U19 Việt Nam sẽ tiếp U19 AS Roma trong trận khai mạc.
Mời các bạn cùng nghe, chỉ mất 5 phút, đừng bỏ lỡ cơ hội! Rất hay!


Cảm xúc đấu với lý tính
Ngẫu hứng đấu với thực dụng
Màn trình diễn của đội U19 Việt Nam trước As Roma vào chiều tối 6/1 trên sân Thống Nhất đã khiến phần lớn người hâm mộ đến sân hay xem qua truyền hình say đắm.
Nhìn đội bóng này đá, tất cả đều phải gật gù mà rằng: Đó mới là lối chơi cần phải có, cần phát huy khi phù hợp với tố chất mà người Việt sở hữu bấy lâu nay, tức không có được thể hình to cao, hay thể lực dày dặn.
Đội bóng mang rất nhiều hy vọng của bóng đá Việt Nam đã thất bại, nhưng gần như chẳng mấy ai buồn.
(Tổng hợp trên mạng)

Thông báo: Blog Googletienlang.blogspot.com mất dữ liệu, nay đã được chuyển đến địa chỉ mới: 
Googletienlang2014.blogspot.com
ai có lưu trữ các bài cũ cho chủ nhà xin lại (gửi đến lehuonglan2014@gmail.com
Trang fb Hương Lan Lê
https://www.facebook.com/huonglan.le.35), trân trọng.

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác chủ nhà đã đăng Thông báo giúp bọn cháu!
    Nhân đây, cháu cũng thông báo thêm: Trang fb Hương Lan Lê
    https://www.facebook.com/huonglan.le.35
    hiện nay cháu cũng ko quản được nữa vì tài khoản Gmail mở fb cũng như blog cũ bị hacker chiếm đoạt. Cháu đang cố gắng khôi phục trang fb đó. Trong khi chờ đợi, cháu đã yêu cầu tạm thời khóa trang đó lại.

    Trả lờiXóa
  2. U19 VN : 0 - 7 : U19 JP thế nào các con giời?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi con sứong hông các con giời

      Xóa
    2. Hi hi, hai con nặc này hay nhỉ? Thế các chú mày nghĩ thắng được JP à?

      Thua thì đã sao? Mà anh thấy các chú có vẻ hả hê với tỷ số 7-0 nhỉ? Vậy là các chú "càng thua càng sướng" chứ đéo gì nữa mà hỏi? Đồ đần!

      Xóa
    3. không thắng nhưng đâu thua tới 7-0 hihi. "càng thua càng sướng" chứ đéo, sướng ở chỗ mấy con giời cụt sướng chứ đéo hihi

      Xóa