Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Quác quàng quạc

Tin thế giới:
Ngày 28/3/2014, Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (International Union for Conservation of Nature and Natural Resources) đã đưa nòi con lai Nga - Ukraine vào danh mục động vật có nguy cơ tuyệt chủng, mức độ cực kỳ nguy cấp. Được biết, một nòi được coi là cực kỳ nguy cấp khi đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng rất cao trong một tương lai gần, quần thể suy giảm đến 80% hoặc diện tích phân bố chỉ còn trên khoảng 100 km2.
Nguyên, hôm 24/3 tuần trước, trong khi Hoa Kỳ đang kêu gọi và triển khai các biện pháp trừng phạt chính trị và kinh tế đối với Nga thì Hội đoàn Lầu xanh độc lập Ucraina cũng rầm rộ hưởng ứng bằng cách kêu gọi cấm vận sinh lý toàn bộ đàn ông Nga. 

‘Không cho người Nga ... ấy’ 
Ukraina, Kiev, Maidan 
Chiến dịch cấm vận này phát kèm các áo phông in biểu tượng CLGT, khích lệ các em gái Ukraine quyết không "chiến đấu" với đàn ông Nga, mục đích tối hậu không chỉ đơn thuần là vấn đề sinh lý, mà hiểm hơn, góp phần đẩy người Nga đến chỗ “tiệt nọc”. Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, Đức quốc xã đã xây dựng khá nhiều các trại tập trung cũng nhằm đạt mục đích này đối với người Do Thái. 
Thế mới biết Thủ lĩnh Quốc xã Adolf Hitler trì độn hơn các em phò phạch Ukraine nhiều lắm, chết là phải.  
Đàn ông Nga cười thầm, ừ thì thôi vậy, gái già Ukraine hai mươi lăm năm đa nguyên đa đảng nhăn nhúm héo hon như miếng thịt bụng nái sề, có mỗi khúc nạc là Crimé thì anh xơi rồi. Vậy hãy cứ để dành phần bạc nhạc còn lại và các thứ của nợ ấy cho các chú lính Mẽo và Tây Âu. Ngoài ra, cấm vận của Mỹ hay của đĩ thì cũng đều gây thiệt hại cho cả đôi bên, anh chỉ thiệt đơn, còn các em mới là đứa thiệt kép, nhá, nhá, nhá! 
Chuyển sang phần Tin trong nước:
Hôm 27/3/2014 nghệ sỹ điện ảnh Tín Chảnh cho biết ông đang vận động thành lập Nghệ đoàn dựa dẫm do ông làm Chủ tịch, để làm đối trọng với Văn đoàn độc lập của nhà văn Nguyện Ngóc. Nghệ đoàn dựa dẫm có mục tiêu hành động "cầu lợi, cóc cần cầu danh". 
Nhân so sánh tiếng tăm giữa Anh hùng núp với Ván bài lộ, ông cho rằng nhà văn Nguyện Ngóc, bấy lâu đã hưởng lợi kinh niên, nay lại hám danh mãn tính, rằng Nhà văn Nguyện Ngóc thành lập hội nhằm mưu kiếm cái danh hão Chủ nhiệm hợp tác xã (sản xuất văn độc) mà thôi, chứ sức cụ Ngóc còn chả nổi thì còn mần răng ra văn để mà "thức tỉnh lương tri và bồi đắp đạo đức xã hội".
Được biết, Văn đàn độc lập Việt Nam đang trong giai đoạn vận động thành lập nhưng đã nhận được nhiều sự khen ngợi, trong đó, cụ Nguyện Ngóc đặc biệt được nhận một tấm hoành phi sơn then cẩn sáu chữ vàng "Mua ba vạn, bán ba đồng". Cụ hãnh diện lắm và dặn với theo rằng: "ba đồng" ở đây phải là ba đồng in hình ông Tơn đấy nhớ!  Vâng đúng, chỉ cần ba tờ 100 USD tức là tương đương 200 lần "ba vạn" đồng tiền vốn là đủ bõ công cụ phấn đấu lâu nay.  
Liên quan đến sự kiện thiên tài Tôm gốc Việt, người vừa thò tay… ngăn chặn cuộc chiến thế giới lần thứ III hôm Chủ nhật 31/3 tuần trước, như đã thông tin tại Đây. Sự kiện này lập tức gây nên cơn chấn động hoàn cầu, bằng chứng là vào lúc 23h đêm hôm đó, động đất cường độ 8,2 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi bờ biển phía bắc Chile, kèm theo sóng thần cao đến 2 mét.
Nay có thêm các thông tin mới, giúp làm sáng tỏ nhân thân của anh.
Ngay sau khi xem truyền hình trực tiếp, có không ít các blogger Việt trên mạng, cả lề trái lẫn lề phải, nhận định rằng Tôm có thể là một trong các còm sĩ nhiệt thành trên blog của họ. Anh thường có các ý kiến kiên định theo xu hướng "cuồng Mỹ".
Phản bác lại, tổ chức Mạng lưới Blogger Việt xác nhận, Tôm chính là một trong những thành viên mạng lưới của họ. Tổ chức này còn cho biết chi tiết thêm, biệt tài mà Tôm vừa trình diễn làm thế giới nín thở không phải là quá hiếm và hiểm so với nhiều người khác trong phong trào. 
Nhà báo Đoản Trạng, thành viên sáng lập Mạng lưới cho biết, bí quyết để có được "đặc dị công năng" ấy là: ngoài sự đam mê khao khát cháy bỏng, thì các anh các chị trong phong trào luôn tự giác rèn luyện đến mức nó không còn là "đặc dị" nữa mà đã trở thành thói quen thường xuyên.
Trong khi đó, nguồn thông tin từ Câu lạc bộ NoU FC lại cho rằng, anh này (Tôm) vẫn sinh hoạt thường xuyên tại câu lạc bộ của họ, tuy đã ba tháng nay chưa đóng hội phí vệ sinh nhưng vẫn được CLB ưu ái bố trí đá chính thường xuyên, đảm nhiệm vị trí hậu môn.

Tin giờ chót, đéo bịa:
Nhà thơ Trần Đăng Khoa, mới đây trong tạp chí Thế giới Văn hóa do chính anh làm Tổng biên tập đã công bố bài viết Khảo sát nguồn gốc ngày Toàn dân nói phét hay còn gọi ngày Cá tháng Tư của phương Tây.
Bài viết đã được hơn 50 tạp chí nghiên cứu lịch sử và văn hóa nổi tiếng trên thế giới đưa tin và trích dẫn.
Nghiên cứu của anh dài khoảng 238 trang A4, chứng minh một cách xuất sắc, rằng Ngày Cá tháng Tư của bọn Tây U hoàn toàn có nguồn gốc từ văn hóa báo chí Đại Cồ Vịt. 
Nhà thơ dẫn ra nhiếu bằng chứng bất khả phủ bác, trong đó có bài:
“Bao giờ cho đến tháng Ba…
Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng …”. 
Bài ca dao này chứng tỏ dân ta rất mong sớm đến tháng Ba (âm lịch) để được nói khoác thoải mái từ đầu tháng đến cuối tháng trong khi bọn Tây lông kẹt xỉn, chỉ được cấp phép nói khoác nhõn một ngày đầu tháng. Lưu ý tháng Ba ta cũng tương đương tháng Tư tây.

Được hỏi về các dự định sắp tới, anh cho biết đang bận viết lại truyền thuyết Trăm trứng, rằng trong khi 50 người con theo cha xuống biển, 50 người theo mẹ lên rừng thì một mình anh Vừ Già Pó xách ... dép ... lên và đi ..... Đi đâu không biết vì Vừ Già Pó không quảng cáo cũng chả viết sách, nhưng chắc chắn là đi Lạc. Từ đó, cả thế giới mới biết đến (và gọi) cha anh Pó là ông Lạc (Long Quân). 
Nhân đây, anh (TĐK) cũng cực lực lên án những đồng nghiệp đã và đang gọi anh bằng biệt danh Chú Cuội.

2 nhận xét:

  1. Lại "siêu tưởng" hehe. Vẫn là cứt nát đòi so bít-tết. Sao cô vẫn chưa ngậm miệng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào Thiên tài, chúc ngon miệng!

    Trả lờiXóa