Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

SỰ THẬT - THẬT SỰ?


(Bài viết dành riêng cho Bọ Lập)
Nhân dịp blog Quê choa đạt con số 100 triệu views, bọ Lập có  Vài lời kính cáo, rằng:
 “Bọ Lập không còn trẻ nữa để chơi trò câu view, bọ cũng thừa nổi tiếng (trong nước) để không cần phải nổi tiếng hơn nữa, chỉ vì bọ nghe theo cụ Phan Châu Trinh: "Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh".
"Bọ Lập không có khả năng và trình độ để khai dân trí, chấn dân khí  nhưng lại có khả năng dùng blog Quê Choa  làm con thuyền chuyên chở SỰ THẬT đến với dân".
Ngoại trừ việc khoe (có phần lộ liễu) bằng cách trưng ra ảnh chụp hơn 100 triệu views và 189 quốc gia truy cập trang Quê choa, (hậu quả trực tiếp là làm cho cu Diện nhọ nhập viện vì thổ huyết và lảm nhảm mãi rằng "Trời đã sinh ra ta, sao còn sinh ra Lập"), còn thì công bằng mà nói, Bọ đã rất khiêm nhường.
Và, chân thành:
“Trước sau bọ Lập xin làm một người lái đò nhỏ chở con thuyền SỰ THẬT  đến với dân, chỉ vậy thôi, không có gì khác.”
Trước hết, xin thật lòng chúc mừng con số 100 triệu views của Bọ và thật sự hy vọng blog Quê choa sẽ mang được sự thật đến với dân. Để hưởng ứng, từ nay, em nguyện yêu Bọ mãi mãi và xin lập tức cai nghiện hai chữ Lập phò, xin thề!
Tuy nhiên, em thấy cần phải lưu ý Bọ về vài sự thật:
Sự thật thứ nhất, Bọ thừa hiểu, là những người đọc blog của Bọ thật sự không phải là toàn thể “nhân dân” hay “dân” nói chung.
Sự thật thứ hai, là liều lượng pha trộn “sự thật” trong blog của Bọ khiến em nhớ đến quả táo đẹp hai màu mà mụ Dì ghẻ tặng cho nàng Bạch Tuyết, trong đó, sự thật chỉ là một nửa, còn nửa kia thật sự là thuốc độc, (cái này em nói chắc Bọ không tin).
Sự thật thứ ba, là không ít trong số những fan blog của bọ lại thật sự là những kẻ ưa phủ nhận sự thật.
Sự thật thứ tư, là nhiều người đọc blog Quê choa chỉ để được “khai trí” với những đoạn văn tả cảnh anh của Bọ nhấp nhổm rình bọ của Bọ chơi gái chẳng hạn. Và từ hôm nay, em dứt khoát không nghi ngờ nữa về những gì Bọ miêu tả về gia đình bọ, tuy rất sa đọa và bẩn thỉu nhưng đều là sự thật trăm phần trăm.
Sau hết, Bọ cần biết thêm một sự thật khác, sự thật về những lời có cánh ca tụng Bọ. Thật sự mong Bọ đề phòng, nâng cao cảnh giác, kiên định lập trường, chống diễn biến hòa bình.
Em xin dẫn ra đây bài viết Ba người tài ... sinh ra từ trường cấp III Ba Đồn phát ra từ blog của anh Tạo đĩ.
Kẻ viết bài này thật sự nham hiểm, đại gian, đại ác. Tinh ý một chút và đối chiếu giữa bài của Bọ và bài này ta sẽ thấy ngay:
Trước hết, là ngay ở cái tiêu đề, Bọ có để ý cái dấu ba chấm (...) là rất bất thường hay chưa?
Tiếp theo, nội dung bài viết là ca ngợi bọ của Bọ cộng ba cậu con, là bốn người, sao tiêu đề viết chỉ có “ba người tài”? Vậy còn lại một kẻ bất tài, lại chính là ông thân sinh ra Bọ, bố láo thế chứ lỵ!
Lại nữa, nếu trong Mấy lời kính cáo, Bọ đã thật sự khiêm tốn, rằng:
"Bọ Lập không có khả năng và trình độ để khai dân trí, chấn dân khí  nhưng lại có khả năng dùng blog Quê Choa  làm con thuyền chuyên chở SỰ THẬT đến với dân".
Thì nó, thằng mất dạy, khen đểu Bọ ngay, bằng cách xếp Bọ ngang hàng cụ Phan Chu Trinh qua cái tít phụ: TỪ “CẤP III BA ĐỒN” ĐẾN “KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH” VÀ 100 TRIỆU VIEWS.

Ở bên kia, Bọ nói như đinh đóng cột, rằng blog của Bọ, chỉ vì “dân” mà phụng sự: “Trước sau bọ Lập xin làm một người lái đò nhỏ chở con thuyền SỰ THẬT  đến với dân, chỉ vậy thôi, không có gì khác.”
Thì bên này nó lại nhập nhèm xuyên tạc chữ “dân” của Bọ thành ra gồm cả các đối tượng mà chính blog của Bọ (và “dân” của Bọ) bao lâu nay vẫn miệt mài đấu tố: “Blog “Quê Choa”... mặc nhiên “khai sáng” nhận thức cho  nhiều đảng viên Cộng sản, nhiều cán bộ lãnh đạo từ trung ương đến địa phương, nhiều bộ đội công an; tầng lớp trí thức, sinh viên học sinh; người lao động ở nông thôn lẫn thành thị; bà con kiều bào ở hải ngoại và bạn bè quốc tế…”.
Lại nữa, trong khi Bọ đã rất khảng khái rằng: không cần câu view, không cần nổi tiếng hơn nữa” “chỉ vậy thôi, không có gì khác”, thì thằng khốn nạn nó lại quy đểu sạch sành sanh ra ... "tiền":
Nếu tính “thành tiền” làm lợi cho đất nước thì“100 triệu views” của Blog Quê Choa là cả…”núi tiền”!
Đã vậy, nó còn bảo:
“Nhưng dầu “núi tiền” cũng không thể quý và thay được sự “khai sáng” trí não người dân. Có “PHÚC” lắm mới làm được việc “ĐẠI HIẾU” ấy với nhân dân và tương lai dân tộc".
Nghĩa là, dẫu cho Bọ có đến "núi tiền" (tức là "100 triệu views") thì cũng chả có chút gía trị nào và cóc có thể "khai sáng" được ai, thế có xỏ lá không hả Bọ?

Vô lý và mất dạy nhất, là các chữ “khai sáng”, “PHÚC”, “ĐẠI HIẾU” đều bị nó nhét vào trong hai dấu "...". Nếu nó thực lòng khen Bọ, thì việc gì phải để trong ngoặc kép???
Bẩm Bọ, thằng này đểu, đểu thật sự chứ không phải đểu giả đâu ạ. Nó chửi cả lò nhà Bọ, xong lại còn kháy Bọ là Đại hiếu với lại có lắm Phúc.

Đến đây thì em tức lắm rồi, xin phép Bọ để em mần tý theo lối "Mở miệng":
Fuck, fuck, fuck cái con mẹ mày nhá, thằng mất dạy!
Đề nghị Bọ địt mẹ nó ngay, địt thật sự cho em, tội vạ đâu tao chịu!
Sự thật thật sự rứa đo, rứa đo...

----------------

Tái phím: 


iloveu

Hoan hô Bọ Lập, từ nay em nguyện yêu Bọ mãi mãi! 
(Bất kể Bọ có ỉa vào đọc bất cứ cái gì của thằng cha Mạc Ngôn hay không...)


12 nhận xét:

  1. đáng ra phải nói đcm thằng ...trước đây tớ đã cm vào đâu đó rằng ;tạo là cái căng củ cọt gì....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bác cứ dcm thằng Tạo đĩ, có phải còn nịch sự hơn "tạo là cái căng củ cọt gì...." không?

      Xóa
  2. Viết cho Lập què thì kêu cỏn vào cồng đê mụ. Hế hê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tềnh êu của tôi là tềnh êu chỉ giành riêng cho Bọ Lập, lại là tềnh êu một phía, bác ạ. Bọ Lập cụng rứa, lỡ đơn phương yêu thàng Mạc Ngôn mất rồi. Huhuhu!

      Xóa
  3. Thật, tôi thấy con Lập ngày càng quá thể. Lúc đầu, tôi còn nghĩ con này đáng thương..Nhưng rồi, cái sự thức tỉnh của người khác không làm cỏn tử tế lên được nữa. Phải chửi tôi.
    Đúng là Lập Phò.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy, nhưng bây giờ Bọ thề chỉ làm "con thuyền chuyên chở "sự thật"" rồi mà, bác bớt nóng, kẻo chửi ... lầm!

      Xóa
  4. Địt con mẹ thằng Lập Phò, đéo mẹ thằng Tạo đĩ, mã cha mấy thằng Rận... nhưng mờ... đất nước này không có mấy thằng này, chỉ toàn mấy chú và mấy con tương cận như các chú thì nước ta thành cái chuồng Lợn mất! Hic hic... he he....!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chửi tạm được. OK! Để làm bài văn mẫu cho các bạn rận.

      Xóa
  5. Đéo mẹ, Lập Phò nào đó ngày xưa đụ trộm hay cắn vú con mẹ của thằng Lốc Liếc gì đây hay sao bây giờ nó thù mày thế hả????

    Đéo mẹ, đụ mẹ nó cho lắm vầu! há há há...!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Thằng Tạo đĩ với thằng Rận chủ câm ngay mồm lại đi. Còm mà đem mẹ của chủ trang ra đùa là bất lịch sự hiểu chưa????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đáng lẽ anh đeo rọ mõm cho chú, nhưng xét thấy chú chịu khó đọc log anh và lại còm 2 lần trong một ngày nên ưu tiên. Học tạm bài văn mẫu đi rồi anh cho tiếp tục hiện còm, nhá.

      Xóa
  7. He is also accused of placing a deposit on a secured credit card.


    Feel free to surf to my blog - car insurance for a day

    Trả lờiXóa