Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Wilkileaks vạch mặt 38 nhà báo “nhận lương” từ Hillary Clinton



Video phong thần 38 nhà báo nằm ở tốp đầu trong danh sách “nhận lương” từ Hillary Clinton

------------


Wikileaks một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên đăng tải các tài liệu mật rò rỉ từ nhiều quốc gia, đồng thời vẫn bảo vệ được danh tính của nguồn cung cấp.
Chỉ sau hơn 10 năm xuất hiện (từ năm 2006), với những thông tin được công bố, Wikileaks đã trở thành kẻ thù của nhiều chính phủ, tổ chức và cá nhân trên thế giới. Việc này đã khiến cho người sáng lập Wikileaks, là ông Julian Assange phải tị nạn tại Đại sứ quán Ecuador ở thủ đô London, Anh từ hơn 4 năm qua ( tháng 6-2012).
Không biết cá nhân Julian Assange có thù gì với gia đình Thị Tơn (Hillary Clinton) hay không mà trong một cuộc họp Bộ Ngoại giao hồi tháng 11-2010, Thị Tơn, (khi đó là Ngoại trưởng Hoa kì) đã cay cú buột miệng: “Chúng ta không thể dùng máy bay không người lái để trừ khử gã (Assange) hay sao?”.
Trong quá trình tranh cử tổng thống Hoa kì năm 2016 vừa qua, Thị Tơn nhiều lần bị Wilkileaks phơi bày các bí mật xấu xa trước bàn dân thiên hạ.
Tháng 7-2016, Wikileaks đã công bố những tư liệu cho thấy, đảng Dân chủ Mỹ đã thiên lệch Thị Tơn trong cuộc chạy đua với Thượng nghị sĩ Bernie Sanders trong nội bộ đảng Dân chủ.
Tháng 10-2016, Wikileaks tiếp tục công bố 10 vụ bê bối liên quan đến Thị Tơn (mời gúc: “Top 10 Clinton scandals exposed by WikiLeaks”).
Sau đó, Wikileaks lại tiết lộ hơn 2.000 email chứa các cuộc trao đổi của trợ lý chiến dịch tranh cử của Thị Tơn là ông John Podesta.
Giờ đây, Thị Tơn đã trở thành “nữ tổng thống hụt đầu tiên của nước Mĩ” rồi, thế mà Wikileaks vẫn chưa chịu buông tha. Hôm 19-2-2017 vừa qua, Wilkileaks tiếp tục vạch mặt chỉ tên 38 nhà báo nằm ở tốp đầu trong danh sách “nhận lương” từ Thị Tơn để “múa bút” có lợi cho thị.
Các nhà báo nói trên đang làm việc trong các hãng truyền thông đình đám sau đây: ABC, Bloomberg, CBS, CNN , Daily Beast, GPG, Huffington Post, MORE, MSNBC, NBC, New Yorker, NYT, PEOPLE, Politico, VICE, Washington Post và VOX. Trong danh sách dưới đây, đặc biệt có hãng thông tấn hàng đầu nước Mĩ là CNN là tổ ấm của lắm anh chị nhà báo ăn tiền từ Thị Tơn nhất.

Mình dĩ nhiên chả thù oán gì với Thị Tơn, nhưng lại ghét đám báo chí xứ Vịt vẫn hay cắm đầu cắm cổ "ăn theo" báo Mĩ, góp phần đầu độc người nhà. Vậy xin chép về đây để ai đó hiểu thêm về bộ mặt thật của nền "tự do báo chí" xứ Cờ Hoa.



Wikileaks phơi bày Top 30 phóng viên nhận lương từ Hillary Clinton




----------------

3 nhận xét: