Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Thảm sát tại New Zealand, các nhơn xĩ lặn đâu mất tăm?




------------

Hôm 15-3 vừa qua, một vụ thảm sát kinh hoàng nhất đã xảy ra tại New Zealand, cướp đi sinh mạng của 50 người tại thành phố Christchurch.
Nghi can chính trong vụ việc này là Brenton Harrison Tarrant, 28 tuổi, công dân Australia, đã bắt và bị truy tố tội giết người.
Vụ thảm sát kinh hoàng này lập tức gây chấn động trên toàn thế giới.
Thủ tướng New Zealand, bà Jacinda Ardern đã lập tức tuyên bố cấm toàn bộ các loại vũ khí bán tự động và tất cả các loại súng trường tấn công trên toàn đất nước.
Ngày 15-3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xóa những dòngTweet cổ võ bạo lực trước đó, đồng thời  “gửi lời chia buồn sâu sắc và lời cầu chúc an lành đến người dân New Zealand sau vụ thảm sát kinh hoàng ở các nhà thờ Hồi giáo
Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders: Lên án mạnh mẽ vụ tấn công ở thành phố Christchurch. Chúng tôi đồng cảm với các nạn nhân và gia đình của họ. Chúng tôi sát cánh với người dân New Zealand và chính phủ của họ để chống lại hành động thù hận xấu xa này”.
Cùng ngày, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phát biểu trên tài khoản Twitter khẳng định: “Nước Pháp phản đối mọi hình thức của chủ nghĩa cực đoan và sẽ hợp tác với các đối tác trong cuộc đấu tranh chống lại chủ nghĩa khủng bố trên toàn cầu”.
Tiếp theo, Bộ trưởng Ngoại giao Pháp Jean Yves Le Drian đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân của 2 vụ tấn công nói trên và nhấn mạnh, các vụ tấn công này “củng cố quyết tâm chung của chúng ta trong cuộc chiến chống lại chủ nghĩa khủng bố trên toàn thế giới”.
Thị trưởng thành phố Paris bày tỏ sự đoàn kết với các nạn nhân bằng cách tắt đèn Tháp Eiffel trong buổi tối ngày 15-3.
Hôm sau, gã khổng lồ mạng xã hội Facebook gỡ bỏ 1.500.000 các video liên quan đến vụ thảm sát…
Ông chủ Mỹ, Pháp phản đối rần rần như thế, mà các vị nhơn xĩ cẩu nô xứ ta mãi vẫn chả thấy ho he gì, điều này khiến tôi rất lấy làm lạ.
Vì, chả bù… cho một vụ khủng bố khác là vụ tấn công vào tòa soạn tờ Charlie Hebdo, xảy ra tại nước Đại Pháp hồi tháng 1-2015, làm 12 người thiệt mạng thì bày đàn các vị đồng loạt lên cơn hung hăng như chó dại.
Đặc biệt hai vị nhơn xĩ hàng đầu là Quang A và Huệ Chi còn chả quản thân già, bụng đói, chân run, chầu chực suốt đêm giá rét trước cửa Đại sứ quán Pháp, đeo biển “Je suis Charlie” trước ngực. 
Tôi bây giờ nghĩ vẫn còn căm giùm các cụ, mả mẹ cái bọn mũi lõ ấy chứ, suốt đêm tịnh không có thằng chó đẻ nào bước ra, thò tay qua hàng rào thí cho hai cụ chén trà nhạt.
Có ảnh do các cụ tự chụp để làm chứng bên dưới đây.
Lúc ấy (2015) chưa có luật An ninh mạng, tôi có vì căm thù bọn Tây lông mà đại tiện gọi hai cụ là lưỡng cẩu chầu phân, nay có luật rồi, nhẽ đéo nên hổ báo nữa các cụ nhẩy?


Mặc thiên hạ "lưỡng long chầu khẩu"
Ta với mình lưỡng cẩu chầu ....phân
Đèn khuya soi tỏ tinh thần,
Chưa đầy hai sọt, chưa cần ... ăn cơm!


-------------



1 nhận xét:

  1. Cần phải xử lý thật nghiêm bọn phản động chuyên xuyên tạc và chống phá đất nước

    Trả lờiXóa