Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thôi, ăn mày rồi, các cụ cờ vàng Cali!




------------

"Hồn thiêng sông núi" của các cụ đây!

Tháng Tư, lại thân mến chào các cụ tướng tá cờ vàng xứ Cali phọt ra nia!
Ô kìa, năm nay thấy các cụ có vẻ im ắng nhỉ? Thế đã chuẩn bị gì cho cuộc “đại lễ cuốc ăn 30-4”?
Còn nhớ, hồi này năm ngoải, tôi đã mất công “Khuyến nghị các cụ tướng tá cờ vàng Cali”, rằng các cụ phải chủ động “chạy đua trong việc xin chính quyền sở tại để trúng thầu khoản đăng cai tổ chức “đại lễ”. Để chậm, thể nào cũng có hội đoàn quân dân cán chính nọ kia đâm ngang phá thối, vì lâu nay, họ cũng nhấp nhổm nhòm ngó cái món hời này” kia mà.
Có vậy mới có cái cớ để các cụ vác cờ vàng, (mà các cụ vẫn gọi là "Hồn thiêng sông núi") đi bán rong và tổ chức bữa cơm ái hữu nhằm tống tiền bà con cộng đồng, các cụ "ăn bao nhiêu thì ăn", còn thừa thì dành cho sự nghiệp "giải thể cộng sản", và nếu còn chút cơm thừa canh cặn thì các cụ phải dành cho việc "yểm trợ hải nội dân chủ".
Tôi còn cẩn thận dạy các cụ phải chuẩn bị ngay từ đầu tháng Ba.
Thế mà năm nay các cụ mần ăn làm sao, lại để cho cái Hội Phụ nữ Việt Nam – niềm nhớ không tên (viết tắt Hội Phụ nữ VN3KT) nó hốt hụi trước mất rồi?
Cá không ăn muối cá ươn, đã vậy thì các cụ bốc... cát mà ăn nhé. Đây mặc kệ!
Đây, tin đau xót từ cụ Tôn Nữ Hoàng Hoa phát ra: 
“Sau đó đến phần bàn luận về việc tổ chức Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30/4 năm nay . Ông Phạm Quốc Hưng cho biết là ngày 30/4 đã có một nhóm Phụ Nữ có tên là HỘI  PHỤ NỮ VIỆT NAM NIỀM NHỚ KHÔNG TÊN đã đứng ra tổ chức Lễ Tưởng Niệm ngày Quốc hận 30/4 tại Tượng Đài Việt Mỹ . Do đó, tổ chức Cộng Đồng phải tổ chức một ngày khác . Tôi hỏi tại sao không phối hợp tổ chức chung chứ Ngày Quốc Hận là ngày lịch sử đau thương chung của người dân VN thì tại sao phải tổ chức riêng rẽ .
Ông Phạm Quốc Hưng cho biết là họ xin giấy phép tại Tượng Đài trước và trong tờ Flyer của hội phụ nữ này có cái gì không chuẩn ??? . Trong lúc đó có một vị cầm tờ flyer đưa ra với ý kiến không đồng ý .  Tôi đọc tờ Flyer mà tay chân muốn rời khỏi mình và máu cũng không muốn chảy về tim . Muốn xỉu. (see flyer attach)

Buổi tổ chức Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc hận này do Cô Christine Đoàn Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Việt Nam Niềm Nhớ Không Tến tổ chức”.

Toàn văn có thể đọc ở đây http://achauthoibaonews.com/blog/?p=12130.

--------



3 nhận xét:

  1. cô chơ rít xe tin là đứa nào nhẻ các bác. Nó đâu phải là người Ziệt cuốc ra?

    Trả lờiXóa