Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Khẩn! Việc Đức, nhờ bà Lê Lợn!


Xin lỗi, tôi muốn nói "việc lớn, nhờ bà Lê Đực". Tôi xúc động quá đấy mà! 
Ấy là do hôm qua, nhìn thấy anh Lê Quốc Quân, "rịn ăn" đến hơn nửa tháng mà vẫn hồ hởi phấn khởi ra tòa, bỗng giật thót nhớ tới chuyện anh Vũ béo cũng "rịn" ăn, và đơn thư tố cáo bọn "lưu manh tập sự" của cụ đồ Toàn, cách đây hơn nửa năm.

Thôi chết, vậy thì năm mới, có việc nhớn cho Hội dân oan rồi đây!
Bà Lê Đực, "Chủ tịch ranh rự" đâu, vào đây giải quyết giùm cái coi, việc này tồn đọng đã lâu, một đống, do cụ đồ Toàn bĩnh ra, bà không dọn ắt không xong.
Biết rồi, bà lúc nào chả bận đang gọi điện thoại, nhưng tôi đề nghị bà ưu tiên giải quyết khẩn cấp vụ việc này trước cái đã, còn mọi vụ khác từ từ để đấy tính sau.
Đây là vụ dân oan, mà không, vụ này to, phải gọi là vua oan mới đúng, vụ anh Cù Huy Hà Vũ. Bà hiểu chửa?
Tình hình anh Vũ hiện nay đang rất gay go.
Như chúng ta đã biết, vào tháng 6 năm ngoái, anh Vũ đã quyết tỏ chí giai bằng việc nhịn cơm bếp ăn tập thể để tranh đấu đòi quyền được tiếp người nhà (aka vợ hoặc gái) thăm nuôi 24/24h trong phòng riêng.
Đợt dỗi cơm của anh đã đạt thắng lợi, như đã thấy, kết quả rất là to béo, à không, rất to lớn, kết thúc vào ngày 21/6/2013, được đông đảo anh chị em “dân oan” ủng hộ, gây tiếng ồn đến tận BBC, VOA, RFA...
Tuy nhiên, qua theo dõi vụ việc đến nay, tình hình anh Vũ càng ngày càng nguy. Theo đơn thư tố cáo thần giao cách cảm của cụ đồ Toàn đăng ngày 10/6/2013 trên trang Bô shit thì:
Khinh thường tính mạng người dân đấy, nhưng chúng vẫn tìm mọi cách để người tuyệt thực phải sống. Bằng cách nào? Dễ như bỡn! Bọn chúng sẽ lẳng lặng làm công việc sau với những người tuyệt thực như Cù Huy Hà Vũ và Lê Quốc Quân: chúng đè người tù tuyệt thực ra, cắm “xông” vào mũi, đưa vòi xuống dạ dầy, và bơm sữa vào, bắt người tuyệt thực phải ăn, cấm người tuyệt thực không được chết”.
Xét tình hình hiện nay, anh Vũ tuy đã tự giác ăn cơm tập thể (khỏi cần mời) nhưng thế quái nào mà mãi vẫn không được chết, bà hiểu chửa, như niềm tin và hy vọng của cụ Đồ và nhiều anh em “rân trủ”.  

Không những thế, cứ tình hình này, người anh hùng Cù Huy Hà Vũ của chúng ta rất có thể sẽ trở thành một con Cù-Huy-Hà-Mã. Chí nguy! Thậm chí nguy!
Như vậy, lời tố cáo có tầm nhìn vượt vại tương (đại dương?) nói trên của cụ Đồ Toàn đã thành sự thật. Hoàn toàn có cơ sở và chứng cớ để khẳng định rằng, thì “kẻ tập sự lưu manh” (chữ của cụ Đồ) và đồng bọn, hơn nửa năm nay, từng ngày từng đêm vẫn liên tục và lẳng lặng, đè anh Vũ ra, cắm “xông” vào mũi, đưa vòi xuống dạ dầy, và bơm sữa vào, để cấm anh không được chết!
Độc ác thay, sữa mà chúng bơm vào lại là sữa Ensure có giá hơn 700.000đ/hộp chứ không phải sữa Ông Thọ thông thường cho người dân, 18.000đ/hộp!!! 

Thế mới chết, à không, thế mới không chết! Không chết thế mới bỏ mẹ, bà hiểu chửa?
ĐKM chúng nó, quân giết người!
Không chỉ có thế, bằng chứng sau đây (ảnh) cho thấy chắc chắn là bọn ấy còn dã man tàn bạo đến mức bơm cả nước cốt gà, gà hầm, dầu cá Omega3… thậm chí cả trái cây dưa, cam, na, lê ... vào …vào... 

Vào đâu? 

Ối giời cao đất dày ơi, thì cụ Đồ tiên tri rồi, vào mũi anh Cù Huy Hà Vũ chứ còn vào đâu được nữa hả bà chủ tịch?

Đây, bằng chứng xác thực cho thấy bọn "lưu manh tập sự"
đã bơm những gì vào mũi anh Vũ!
Tôi xin tuyên bố: Điu này hoàn toàn vi phm công ước chng tra tn mà nước ta mi tham gia!
Và đặc biệt, chúng đã xâm phạm nghiêm trọng quyền "được chết" (lại chữ cụ Đồ) của anh Vũ, người anh hùng và bài ca hy vọng của chúng ta, kính thưa bà, ĐKM và tiên sư chúng nó! 
Thật vô cùng man rợ, vô nhân đạo, thâm độc và hết sức tinh vi! 

Viết đến đây tôi không thể cầm được nước mắt. Tôi đi khóc đây!
.....
Tình hình rất khẩn cấp là như thế!
Kính thông báo đến bà Chủ tịch Lê Đực khẩn trương sức đi các nơi đặng mà hiệp thông đối phó;
Đồng kính chuyển đến cụ Đồ Toàn tiên tri anh minh sáng suốt không hồ đồ (để bá cáo). Nhân đây, toàn thể "dân oan" mong cụ tiếp tục phát huy thành tựu sư phạm lừng lẫy một đời, tận tụy truyền nghề cho cái đám "tập sự lưu manh" ấy, tức là dạy cho chúng nó biết thế nào mới là "lưu manh thực thụ", tổ sư cả lò chúng nó!
Và gửi trang bô shít Huệ Chi (để lưu trữ).
Chào thân ái và đoàn kết Cù và hai Bạ! Xúc động quá!
Tôi lại khóc đây, ĐKM chúng nó! Quân mọi rợ!
----------
TB:
Mà bà nghe tôi dặn trước đây, lên chức Chủ tịch ranh rự rồi, bà nên ăn nói cho ra tuồng người nhớn một tý. Và nhất là phải bỏ ngay cái thói giang nhồn đánh hộ đi, ấy chết xúc động quá, tôi lại nói nhịu… bập bập…, là tôi nói bỏ ngay cái thói giang hồ đánh lộn như vụ bà xòe cẳng đánh hộ thằng Nhọ mõm ở sở 4T hồi năm nẳm đi! Thối lắm!




6 nhận xét:

  1. hay quá. vỗ tay phát . Em xin phép ad em lấy bài đăng lên Page Việt nam trong tim tôi nhé . link: https://www.facebook.com/PageVietNamTrongTimToi

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng ấn lên phây chau nó mó (chết, lại lộn theo bác, là cho nó máu) bác ạ

    Trả lờiXóa
  3. Chào bác Khoằm, năm mới phát tài!

    Tớ cũng vừa đọc blog bác xong, biết thêm cái anh "Thời thổ tả", hay!

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Đúng là khổ lắm, nói mãi, biết rồi, mà vẫn còn sai.

      Sự việc cách đây hơn 8 tháng, không hiểu sao tôi lại viết là nửa năm. Nhân tiện còm này tôi sửa lại "nửa năm" và gần "nửa năm" thành "hơn nửa năm".

      Xóa