Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Rân trủ hí họa (2)





Một đoạn trích từ Bài viết  hé lộ chuyện tình ngoài luồng của ts nguyễn quang a của bác KhanhKim@, đăng trên Tre làng và  Google. tienlang:
 --------------------

“Chuyện bi hài kịch, “đạo đức của các nhà dân chủ”, nay biến tướng thành phường “dâm chủ”. Hay nói cách khác, là người nhưng họ mang nhóm máu “D” của loài dê, được biệt danh “dê cụ”. Thế nên, các chuyện Xicăngđan tình ái của họ, cứ diễn ra liên tục hàng ngày mà chẳng có hồi kết, chẳng có điểm dừng.
Thiết tưởng, cũng phải nên kể ra đây một vài gương mặt các rận chủ, được mang danh “dê cụ” của các dâm chủ VN, để mọi người cùng biết chuyện tình ái, bồ bịch lăng nhăng và cái gọi là “đạo đức” giả cấy của họ.
Tỷ như Nguyễn Việt Dũng (Dũng Aduku) Lã Việt Dũng, Ngô Nhật Đăng, hay Đoan Trang (chát sex), Lê Thị Công Nhân (some), Trần Thị Nga cướp chồng, có 2 con ngoài luồng, Huỳnh Thục Vy ngủ với cả cố đạo, rồi con mụ Bùi thị Minh Hằng 3 con 3 họ bố khác nhau, đến cả Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ, ngủ với gái ngoài luồng, cũng bị bắt quả tang tại nhà nghỉ ở thành phố HCM; lão Huỳnh ngọc Chênh 64 tuổi, già sinh tật đổ đốn, “đầu già nhưng đít trẻ” nên vẫn thích ham gái lạ, hay Nguyễn Tường Thụy biệt danh “dê già” thích “sờ bím, bóp ti gái trẻ” rồi ông trùm dân oan "già không đều” có cái tên Mai Xuân Dũng cũng “xoắn như sam” gỡ không ra với cô kế toán viên xinh đẹp, có tên Phan Thị cẩm Hường, rồi mới đây, thêm Nguyễn Lân Thắng cũng ngủ với gái lạ bị bắt quả tang ở Đà lạt... Một dây xêri dài kể không hết các nhà dân chủ, dính líu đến các vụ Xìcangđan tình ái, làm xấu mặt làng rận chủ VN.
Nay lại có tin cực Sock, đến lượt ông TS Nguyễn Quang A, cũng đang được thiên hạ giúp ông “bạch hóa”chuyện giường chiếu, chăn gối ngoài luồng,“trai trên, Gái dưới”, hay gọi cách khác là chuyện “mèo mỡ’ bồ bịch lăng nhăng của ông TS này”.


Hậu trường sân khấu rân trủ Vịt

---------------



2 nhận xét: