Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Thông não cho đám bách cẩu chầu phân chúng mài...





-----------------

Nhân dịp Tổng thống Hoa Kỳ sang Việt Nam dự họp, trò hề thỉnh nguyện thư cũ rích lại được đám cẩu nô rân trủ dấm dúi soạn lại.
Lần này bọn bỏn biết thân phận tôi đòi đê tiện, không dám sủa cắn gấu quần ông chủ như những lần trước, mà chỉ khẩn khoản nâng bi, xin Donald Trum ra tay áp đặt trên đất nước Việt Nammột tiêu chuẩn sống mới cho thế kỷ 21 mà Hoa Kỳ đề xướng.
Nếu có ai cắc cớ hỏi rằng cái tiêu chuẩn sống Hoa Kỳ” ấy cụ tỉ là clgt, thì 100 con cẩu nô, đảm bảo ngay và luôn, đéo con nào biết nó là cái giống gì, dẫu bọn bỏn lúc nào toe toe những nhãn mác này với nọ.
Rõ ràng là, với cái tư duy nô lệ của đám cẩu nô đần độn chỉ biết bưng bô vọng ngoại này, thì đất nước ta muốn “tự cường” cũng khó, nói gì đến việc quyết bảo vệ  Độc lập, Tự do, Toàn vẹn lãnh thổ của mình bằng mọi giá” như bọn chó lảm nhảm trong thư thỉnh cầu.
Thế còn với Donald Trump, tiêu chuẩn sống của Mỹ là thế nào? Và thư của 100 cẩu nô đã đến tay, hay đến tai Trump hay chưa?
Không rõ.
Chỉ thấy trước sau cuộc họp, Trump chả hề đả động gì đến nước Mỹ với cái tiêu chuẩn sống như là một khuôn mẫu cho toàn thể nhân loại mà đám cẩu nô vọng tưởng và xin xỏ. Trái lại Trump cứ nhăm nhăm khen đất nước, con người Việt Nam.
Thôi thì chép lại đây làm phúc, may ra có thể dùng chùi não cho đám bách cẩu chầu phân kia được.
Cụ tỉ thế này:
Hồi năm nẳm, khi đến Đà Nẵng dự Hội nghị, Trum đã tuyên bố, (tuy có hơi lựu đạn): “Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam là một phép mầu vĩ đại của Thế giới”. (Quá khen, thật ngại quá đi mất!)
Lần này, tại Hà Nội, hôm 26-2, Trump bảo:
“Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Tôi đã được chứng kiến những gì các bạn đã làm được và cảm thấy tự hào vì những thành tựu đó. Tôi cũng ngỏ lời cảm ơn Việt Nam đã đứng ra tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh lần này và chúng tôi (Hoa Kỳ và Triều Tiên) rất cảm kích vì sự nhiệt tình đó. Việt Nam chính là hình mẫu cho việc chỉ cần có “tư duy tốt” sẽ có kết quả tốt”.

Hôm 27-2, trong khi sánh bước cùng thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Trump đã bất ngờ dừng lại, rẽ sang các em thiếu nhi đang đứng chào và nhận lấy một lá cờ Việt Nam, sau đó  giơ cao lá cờ cùng với nụ cười tươi roi rói.


Sáng ngày 27-2, trên trang mạng xã hội Twitter, Trump ca ngợi sự hiếu khách cũng như sự phát triển kinh tế của Việt Nam, rằng Việt Nam đang phát triển với tốc độ hiếm nơi nào trên Trái Đất so được”.
Trong cuộc hội kiến với cụ Tổng nhà mình, Trump trân trọng mời cụ Tổng thăm chính thức nước Mỹ trong năm nay sau khi cả hai cùng chứng kiến lễ ký vài cái hợp đồng be bé ấy mà, tổng trị giá chỉ có hơn 21 tỉ USD.
Những thỏa thuận này bao gồm: VietJet mua 100 máy bay Boeing 737-MAX cùng với 215 động cơ LEAP do General Electric chế tạo; Bamboo Airways mua 10 máy bay Boeing 787-9; Vietnam Airlines mua các hệ thống hỗ trợ đặt chỗ và dịch vụ khác từ Công ty Sabre với giá trị tối thiểu là 50 triệu USD.
Đại sứ quán Mỹ mừng húm, tuyên rằng, các hợp đồng này sẽ cung cấp hơn 83.000 việc làm cho người dân Mỹ.
Trên đường về, ngay trên tàu bay, Trump tranh thủ đăng dòng Twitter: “Cảm ơn các lãnh đạo nước chủ nhà hào phóng của chúng tôi tại Hà Nội tuần này: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và những người dân tuyệt vời của Việt Nam”.
Về đến nhà, hôm 1-3 Trump lại tiếp tục đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội ca ngợi “Việt Nam là đất nước tuyệt vời”.
Và hôm qua, ngày 3-3, trang mạng chính thức của Nhà Trắng đăng dòng Twitter: “Quan hệ thương mại Mỹ và Việt Nam đã mang lại hàng tỷ USD doanh thu cho hàng hóa và các ngành dịch vụ của Mỹ, tạo ra hàng nghìn việc làm cho người Mỹ và mở ra những thị trường mới cho nông dân Mỹ”.
Đấy, thấy chưa? Ông chủ bất đắc dĩ của đám cẩu nô chúng mài đang dạy chúng mài điều gì?
Dạy thế này này:
Chính Việt Nam mới đang là hình mẫu phát triển đất nước cho nhiều quốc gia  rên thế giới.
Chừng đó liệu có đủ để đám bách cẩu chầu phân chúng mài ngộ ra chửa???
Thật là bị làm ông chủ chúng mài cũng cực quá đi thôi!

----------------------


3 nhận xét:

  1. rận chủ cầu bu, bu nào để ý đám đầu óc nô lệ sĩ xư. cả đời chúng dài lưng tốn vải như con vẹt ai thèm ''trọng dụng'' về già khùng khùng điên điên những tưởng làm bố thiên hạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trumpt là gì với ta mà phải nghe khắn khen ta nhỉ.

      Xóa
  2. bọn zận chủ làm những điều xấu xa đều vì tiền thôi

    Trả lờiXóa