Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Khoa học như thể nước Nga Người ta không cấm cảm ra cảm vào




Viện hàn lâm Khoa học Nga "thách đố" nhà Ngoại cảm Nguyễn Văn Lư
Đầu năm nay, 2013, nhà Ngoại cảm Nguyễn Văn Lư sang Nga. Ngoại cảm ở ta vô thiên lủng, rẻ như bèo, vậy ông Lư sang Nga để làm gì?.
Xin thưa trước, không phải để làm luận án PTS kiêm buôn bàn là và nồi áp suất như mấy vị ngày nào, nay đường đường là đại tá tiến sĩ như ải như ai.
Ông Lư sang Nga làm gì, cứ đọc bản tin dưới đây thì rõ:


"Tại phiên họp ngày 26 tháng 3 năm 2013, Trung tâm đào tạo từ xa và công nghệ thông tin của Viện hàn lâm Khoa học Nga, Viện cơ khí AA Blagonravov của Viện hàn lâm Khoa học Nga về Phương pháp luận trí tuệ đã thảo luận về kết quả trình diễn khả năng Ngoại cảm công dân Việt Nam Nguyễn Văn Lư - chuyên gia hàng đầu của Liên hiệp Khoa học Công nghệ Ứng dụng UIA, Việt Nam. Và đưa ra kết luận:



Bảng đánh giá kết quả nghiên cứu khả năng Ngoại cảm của Nguyễn Văn Lư tại Viện Hàn Lâm Khoa học Nga
Bản dịch: 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TỪ XA

 VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 

Matxcơva, Mayi Khartonhevxkyipee, nhà 4, Nga, 101990, tel./ fax + 74956237363
                              Kính gửi các cơ quan thẩm quyền Việt Nam
           Ủy ban hỗn hợp của Hội đồng Khoa học


Trung tâm đào tạo từ xa và công nghệ thông tin của Viện hàn lâm Khoa học Nga, Viện cơ khí AA Blagonravov của Viện hàn lâm Khoa học Nga về Phương pháp luận trí tuệ.

Tại phiên họp ngày 26 tháng 3 năm 2013 đã thảo luận về kết quả trình diễn khả năng Ngoại cảm công dân Việt Nam Nguyễn Văn Lư - chuyên gia hàng đầu của Liên hiệp Khoa học Công nghệ Ứng dụng UIA, Việt Nam. Với khả năng của mình và sử dụng các cơ quan cảm thụ để nhận thông tin liên lạc, thông tin cảm giác cơ bản và thông tin không verbal (thông tin không lời), cũng như khả năng giám sát, phân tích và dự báo các sự kiện và hiện tượng chưa biết.

Theo ý kiến của các thành viên Ủy ban, chuyên gia Nguyễn Văn Lư đã trình diễn và cho thấy hiệu quả với khả năng trong các lĩnh vực sau đây:

1, Liên hệ, giao lưu trực tuyến với tri thức của người tham gia trong các thí nghiệm mà không sử dụng lời nói và các phương pháp thông thường khác để nhận thông tin.

2, Mô tả các sự kiện xảy ra với mọi người trong quá khứ và những sự kiện hiện đang trải qua.

3, Khả năng giao tiếp với người quá cố để thu nhận các thông tin liên lạc đa dạng.

4, Dự báo tiến triển của các sự kiện cho các cá nhân và người thân của họ. Dự báo tiến triển các sự kiện cho các đối thượng thực thể thuộc các cơ cấu xã hội và kinh tế khác kể cả các thực thể khu vực, quốc gia và quốc tế.

Theo ý kiến của các chuyên gia tham dự thí nghiệm, khả năng của Nguyễn Văn Lư về dự báo và phát mở thông tin của các sự kiện đã xảy ra và các sự kiện chưa biết với độ chính xác là trên 70%.

Đây là bằng chứng về khả năng thực sự để kết nối với các nguồn thông tin bí ẩn của tri giác con người và các thông tin không gian của Thế Giới xung quanh chúng ta.

Khả năng của Nguyễn Văn Lư đòi hỏi phải có một sự nghiên cứu Khoa học sâu rộng, để giải thích và sử dụng vì lợi ích của nhân loại.

Lãnh đạo trung tâm đào tạo từ xa và công nghệ thông tin của Viện hàn lâm Khoa học Nga, Tiến sĩ Khoa học Kỹ thuật:

           Giáo sư VE Bolnokin

            (ký và đóng dấu)

           Trưởng phòng thí nghiệm của Viện Khoa học Kỹ thuật AA Blagonravov thuộc Viện hàn lâm Khoa học Nga, trưởng phân ban hội đồng Khoa học của Viện hàn lâm Khoa học Nga về phương pháp luận trí tuệ nhân tạo. Tiến sĩ triết học, Tiến sĩ Khoa học Kỹ thuật:

          Giáo sư VA Glazunov

            (ký và đóng dấu)
Bản gốc:

 


Nói đến ông Lư, chắc chả mấy ai biết tên.
Vậy thì thêm một cái ảnh nữa:


Ghi chú trường hợp liệt sĩ Trần Minh Kính, viện đã yêu cầu gia đình cung cấp thêm một mẫu đối chứng để viện giao cho hai nhóm phân tích độc lập. Cả hai nhóm đều cho kết quả chính xác nên thời gian mới dài đến tận 4 tháng.


Người yêu cầu giám định là anh Nguyễn Đình Thắng, con rể liệt sĩ, địa chỉ có ghi ở trên, ai còn thắc mắc ông Lư là ai thì đến đấy mà hỏi.

11 nhận xét:

  1. Ngoài ông Lư thì còn ai nữa!

    Còn nhớ thời mồ ma LX, VN ta được xem chữa bệnh qua truyền hình LX, sau khi không được xem nữa thì nội thương ngoại cản xuất hiện rần rần! :v

    Trả lờiXóa
  2. Bác Khoằn nhanh nhỉ, em đang viết tiếp, hẹ hẹ, quên cả đánh nhau với rận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vẫn tranh thủ chọc hội rận được tí bác ạ.

      Xóa
  3. Thêm cái gốc gác cho nó mấu: Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ Tin Học Ứng Dụng – uia.com.vn http://uia.com.vn/pdf/201305293535/nghien-cuu-ngoai-cam/nguyen-van-lu/ngoai-cam-nguyen-van-lu-duoc-nghien-cuu-kha-nang-tai-nga.pdf

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái "Trung tâm đào tạo từ xa và công nghệ thông tin của Viện hàn lâm Khoa học Nga, Viện cơ khí AA Blagonravov của Viện hàn lâm Khoa học Nga" theo Liên Hiệp Khoa Học Công Nghệ Tin Học Ứng Dụng – uia.com.vn là cái chi chi?

      Sao lại ngâm (kứu) ông ngoại (cảm) ở Viện cơ khí nhỉ?

      Thì ra nó đây http://www.imash.ru/ he he

      Vấn đề là, tìm đỏ mắt không thấy tên ông Nguyễn Văn Lư đâu http://www.imash.ru/search/?action=index&text=%D0%9D%D0%B3%D1%83%D0%B5%D0%BD+%D0%92%D0%B0%D0%BD+%D0%9B%D1%83%2C+%D0%9C%D0%90%D0%A3%2C+%D0%92%D1%8C%D0%B5%D1%82%D0%BD%D0%B0%D0%BC

      Xóa
    2. http://www.imash.ru/search/?action=index&text=%D0%9D%D0%B3%D1%83%D0%B5%D0%BD+%D0%92%D0%B0%D0%BD+%D0%9B%D1%83

      Xóa
    3. Viện hàn lâm Khoa học Nga http://www.ras.ru/

      Không tìm thấy ông Nguyễn Văn Lư nào, trong tài liệu nào, trong năm 2013 http://www.ras.ru/CSearchResults.aspx?SearchString=%D0%9D%D0%B3%D1%83%D0%B5%D0%BD+%D0%92%D0%B0%D0%BD+%D0%9B%D1%83

      Không tìm thấy ông Nguyễn Văn Lư nào, trong tài liệu nào, trong năm 2013 ở Trung tâm đào tạo từ xa và công nghệ thông tin của Viện hàn lâm Khoa học Nga http://www.ras.ru/CSearchResults.aspx?SearchString=%u041d%u0433%u0443%u0435%u043d+%u0412%u0430%u043d+%u041b%u0443

      Xóa
  4. Bây giờ hay có trò tự làm bằng chứng nhận hoặc mua giải thưởng từ những tổ chức lừa đảo, những viện trường vô danh tiểu tốt. Nga cũng bố náo bố xiên lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Khoa học tí: http://nvtuanblog.blogspot.com/2011/07/nha-ngoai-cam-li-giai-qua-lang-kinh-xac.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ bản đánh giá của bác Nguyễn Văn Lư (do Nga cấp này), bác Lý đã đặt ngang với việc sang học để buôn bàn là mà ! Khoằm tìm đỏ mắt cũng không thấy là phải rồi.

      Bác Nguyễn Văn Tuấn là chuyên gia toán sác xuất thì phải, nên đưa lí giải theo định hướng đó.

      Xóa
  6. Cá nhân tôi coi chuyện ngoại cảm là bình thường, ví như bác Khoằm có "công năng đặc dị" hơn tôi về chuyện Gúc chẳng hạn, đôi khi dân mạng ví bác như con "ma xó" đấy thôi. Bài của ông Nguyễn Văn Tuấn cũng coi NC là chuyện bình thường.

    Vấn đề của các nhà KH là phải lý giải tại sao ông Khoằm lại có "đặc dị công năng" vì đó là một hiện thực, chứ không phải phủ nhận nó bằng một mớ lý thuyết thiếu tính nghiên cứu, theo kiểu GS A đã bảo thế này, tiến sĩ B đã nói thế kia, như thế gọi là "thuật nhi bất tác".

    Còn các ông khác như VTK, NPGH, ... thì chỉ ứng dụng NC thôi, cũng không thể gọi là nghiên cứu.

    Chính GS NHP là người nghiên cứu sâu về vấn đề này, cuốn sách của ông "Tích hợp đa văn hóa Đông Tây ..." tiếc thay lại rất khó đọc và kén người đọc (yêu cầu người đọc phải hiểu cả Đông lại phải hiểu cả Tây), giới khoa học ở ta do vậy lại càng không có hứng thú.

    Ông cũng biết điều đó, nên ông tương thêm một câu vào tên cuốn sách : (đó là ) Sứ mệnh đức Di Lặc

    Lý thuyết của GS dựa trên hệ không gian 8 chiều còn lý thuyết dây (một lý thuyết hiện đại nhất về vũ trụ) 11 chiều.

    Theo cụ NHP nói, thì cụ nhận được "điển" khi viết nó vào lúc cuối đời.

    Trả lờiXóa