Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hí họa rân trủ (4) - Nấm, nà nấm nào ấy nhỉ?




-----------
Nghe cả họ nhà rân trủ Việt, (có cả loại đi ngoài ra nước) hân hoan hỉ hả loan tin, bảo rằng mợ Ken, chủ nhà cuộc Hội nghị G20 vừa qua, vùng vằng em chã, em chã…, rồi nồng hậu với người này mà lạnh nhạt với người khác. Dĩ nhiên, nếu cái người bị lạnh nhạt chẳng phải là người Việt mình, thì họ nhà rận đã chẳng phát cuồng lên như vậy.
Xưa nay, thiên hạ chẳng ai còn lạ cái thói tung tin lưu manh của giới rân trủ Việt. Sự thật thế nào, ai muốn tìm hiểu nữa thì xin đọc chính báo chí của nước chủ nhà.
Điều lạ là ở chỗ, các nhà rân trủ bảo rằng, nguồn cơn dẫn đến việc mợ Ken hờn dỗi, em chã, em chã… lại bắt đầu từ một cái nấm xứ mình.
Nấm, nà nấm nào ấy nhỉ?
Nấm, thì nước ta có vô khối noại, có noại ăn được, có noại không ăn được, càng sặc sỡ màu mè càng độc, ăn vào nà toi ngay nập tức.
Nại có cả các noại nấm hắc nào, nấm nang ben, nấm ếch zi ma, nấm phụ khoa, chị em cáu lên hay còn gọi nà nấm gì gì ấy nhỉ?
Tớ nà tớ chịu, chả biết mợ Ken em chã… bởi cái nấm nào!  

-----------

Dòng tiếng Anh bên trên: Vì Chúa, ai đó hãy nói với bà ấy đó chỉ là một cái nấm.




3 nhận xét:

  1. CẢ XÃ HỘI VIỆT NAM ĐANG LÊN ÁN KHINH RẺ LŨ DƯ LUẬN VIÊN LŨ BÒ ĐỎ MẠT HẠNG SAO CHÚNG MÀY CHỈ VÌ CÁI MIẾNG ĂN MÀ KHÔNG BIẾT NHỤC, BÂY GIỜ QUAY ĐẦU CÒN SỚM,CỐ MÀ NGHĨ LẠI.MẤY CON BÒ ĐỎ!

    Trả lờiXóa
  2. Chửi rất hăng, chỉ có điều chẳng ma nào đọc.

    Trả lờiXóa