Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cuộc chiến của em Thu Uyên lúng liếng

Cuộc chiến với “ngoại cảm” vừa được hâm lại qua việc em Uyên báo hình tiếp tục “vạch mặt chỉ tên” em Hằng ngoại cảm trong chương trình Trở về từ ký ức số 26, phát sóng trên VTV ngày 16/02/2014.
Vậy là bây giờ cuộc chiến đã diễn ra trên sân khấu của truyền hình nhà nước hẳn hoi nhé! Aha, trước đấy, chúng chỉ mới đánh nhau tưng bừng trên lá cải.
Hồi đánh nhau trên lá cải, thì em Hằng chỉ gián tiếp tham gia cuộc chiến. Tay bo mặt đối mặt với em Uyên, lại là anh sư Triển, còn được gọi là Triển hộ vệ.
Bọn lá cải mồm thối hoăng, đồng loạt gọi các chiêu thức của anh Triển tung vào em Uyên là “đòn đánh dưới thắt lưng”.
Kể ra thì gọi thế là không phải phép với Triển hộ vệ, vì từ trước tới giờ, Triển chưa bao giờ tự coi mình là người "quân tử", và thiên hạ thường vẫn coi anh như trẻ con, dịch ra chữ Hán thì gọi là "tiểu nhân". 
Anh vẫn ngồi xổm lên mọi bàn tán, chẳng hề coi đó là một sự xúc phạm. Ngẫm kỹ, thì "tiểu nhân" chẳng qua là một "nhà bất đồng chính kiến" với bọn "quân tử" mà thôi, đéo gì phải ngượng? 
Mà tao đã đéo phải là quân tử, thì tao thích đánh chỗ nào kệ cha tao, đấy là tôi đoán thế nào anh cu Triển cũng lẩm bẩm chửi bọn thối mồm như vậy. ĐKM bọn thối mồm!
Cuộc chiến lá cải diễn ra cũng đến chục hiệp, thì công phu nhất vẫn là cú móc lốp của anh Triển, xoạc một phát, em Uyên lòi ra… 70%  cổ phần Công ty truyền thông Sài Gòn buổi sáng.
Nhưng đời  nào Uyên cô nương lại chịu kém Triển hộ vệ về khoản “dưới thắt lưng”. Cô nương tay tả đón chiêu của Triển hộ vệ, tay hữu thừa cơ tốc váy thân chủ của y, tức là em Bích Hằng ngoại cảm, bằng một bài, tố cáo “Nghi án Phan Thị Bích Hằng hối lộ 400 triệu” đăng lại trên trang nhà (và nước?).
Rằng:
“Trong đợt lũ lụt vừa qua ở miền Trung (nghe nói) bà Hằng đưa 400 triệu đồng đi làm từ thiện. Nhưng thực chất, bà Hằng đi tìm cách "hối lộ" thân nhân liệt sỹ để họ không phơi bày sự thật tìm mộ sai với báo chí.”
Bài thì dài, toàn các thông tin cũ rích, chẳng liên quan quái tới cái tít “hối lộ 400 triệu” ngoài vỏn vẹn hai câu đã trích như trên, vốn là của sáng tác gia “thối mồm”, nhưng được đặt nhập nhèm ngay sau phát biểu của một ông “cán bộ quân đội nghỉ hưu”, ông này nặc danh, có số điện thoại cũng nặc danh luôn, mà cái ông nặc này, ở đoạn trên cũng chỉ à uôm … “cho rằng” … thế lọ thế chai, nào dính líu gì với “nghi án”.
Ấy đấy, quả này mới chẳng hổ danh là đòn “dưới thắt lưng”: Mới chỉ “nghe nói” “bà Hằng đưa 400 triệu đi làm từ thiện” thôi, tức là chưa biết thực hư rằng đứa nào, đem đi đâu, bao nhiêu tiền, ai hưởng lợi? Vậy mà chỉ cần chấm câu một phát là bọn thối mồm đã tìm ra ngay “thực chất” “hối lộ”, cóc cần điều tra đánh án. Ối cụ Bá ơi, thế này thì trời còn sinh ra cụ làm gì nhỉ?
Tóm lại, cuộc động thủ “dưới thắt lưng” của các chiến tướng diễn ra rất hay, mọi nhẽ! Khán quan được dịp vỗ tay luôn luôn.

Tôi thì chỉ quan tâm nhõn chuyện này:
Đó là: 
Hóa ra em Thu Uyên mần báo lại đích thực là bà chủ của cái công ty Truyền thông SGBS, công ty này lại là đối tác dùng tiền của VTV và các nguồn tài trợ để thực hiên chương trình, chương trình này lại do chính em Thu Uyên làm chủ nhiệm. 
Ô hay, thế là thế đéo nào nhỉ, vậy thì, có phải em đang mần mướn cho chính em, nhưng lại được trả bằng tiền của nhà đài và nhà tài trợ? 
Còn về cái chương trình Trở về từ ký ức số 26 nói trên, mặc dù thông tin về hài cốt LS do em Uyên trưng ra chưa đủ để có thể tố cáo sự “độc ác” của em Hằng, nghĩa là chưa thấy công bố kết quả giám định ADN (như chính em Uyên vẫn to còi đòi hỏi ở ngoại cảm), nhưng người xem kịch đã thấy rõ cái bà em dâu của liệt sĩ “đấu tố” chưa tròn vai, còn em Thu Uyên mắt lúng liếng thể hiện đau khổ, oán hận và uất ức còn hơn cả diễn viên chính, là nạn nhân của vụ "lừa đảo".
Ừ thì thôi, thông cảm, máu xương các Liệt sĩ có hạn chứ đâu phải là vô cùng, miếng bánh ấy chẳng dễ chia phần cho "ngoại cảm" nên các em phải tiếp tục cuộc chiến một mất một còn, mặc ai chê đánh “dưới thắt lưng”!
Mà em Hằng, như đã thấy, chắc chẳng còn hơi sức hơi đâu đánh nhau với em Uyên, thôi em Uyên lại phải chịu khó mời anh Triển đến đấu tạm vậy. Nhớ là chỉ nhằm vào chỗ hiểm nhau thôi nhá, thế mới đắt hàng.
Nhưng, đèo mẹ, nếu cô cậu muốn cắn xé nhau thực sự, thì hãy hẹn nhau trước cổng một trường trung học nào đó "mần" nhau cho thoải mái, đảm bảo sau 5 phút sẽ có clip tưng bừng lên mạng.
Chứ ai lại mượn đến cả Truyền hình chính hãng nhà nước, là nơi sử dụng tiền thuế của chúng anh đây...??? 
Kỳ thấy mẹ!


17 nhận xét:

  1. Nếu bác Lý cần tư liệu đã chụp màn hình, thì có thể lấy bổ sung từ đây nhé: http://giaovn.blogspot.com/2013/11/trang-web-tro-ve-tu-ky-uc-la-cua-tu.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác Giao, hai tuần vừa rồi rong chơi nên chưa hồi đáp bác được. Entry của bác (dẫn trên) nói lên được nhiều điều.

      Đối với tôi, điều quan trọng ở đây không phải là đứng về bên nào mà thái độ của em Thu Uyên:

      1. Là một người làm chương trình nhân đạo nhưng lại vu cho một người làm công việc từ thiện là "hối lộ", điều trớ trêu là người nhận "hối lộ", nếu có, lại là thân nhân các liệt sỹ.

      2. Một người "bắt cá hai tay", hưởng lợi công khai từ chương trình truyền hình nhân đạo lại cao giọng phê phán người khác là "trục lợi bất chính trên xương máu các liệt sỹ" bla bla...

      Tôi cho thái độ đó là thiếu liêm sỷ.

      Bác cứ tích cực lưu tư liệu, khi cần tôi dùng ké là được rồi.

      Xóa
  2. Toàn bọn mặt lồn,,,

    Trả lờiXóa
  3. thằng ok dđúng là mặt...

    Trả lờiXóa
  4. ĐÔNG LA ĐANG HÉT DỮ BẢO LÀM VỆ SỸ CHO PHẬT BÀ VŨ THỊ HÒA KINH LẮM KỀ> MẶT GIỀ ?

    Trả lờiXóa
  5. HÔNG BÁO KHẨN!


    Trong bài trước tôi có viết câu: “Có điều chỉ có sự thật mới là là chứng cớ pháp lý, còn chỉ tự suy diễn vô căn cứ, đã sai thì có là Đại tướng Phùng Quang Thanh, TGĐ Trần Bình Minh cũng chỉ là những “thằng” ngu mà thôi!”. Rõ ràng chỉ là câu giả định, ông Thanh, ông Minh nếu sai thì mới là “thằng” ngu. Còn không sai thì sợ gì! Nhưng tính phong kiến còn đè nặng tâm lý dân mình quá, cứ thấy cái danh Ủy viên TƯ, đại tướng, TGĐ là khiếp vía, bao giờ mới tiến lên dân chủ, văn minh đây. Bên Mỹ, tổng thống sai bị phát hiện là từ chức ngay! Còn bên Liên Xô, đến tổng bí thư như Goóc-ba-chov còn là thằng phản động kia mà! Có mấy người, nhất là mấy anh Đại tá cứ nghĩ tôi viết vậy là gọi sếp của họ bằng "thằng" đã tha thiết đề nghị tôi bỏ những chữ đó đi. Quả thực, nếu mọi người hiểu biết, hướng thiện, qua những bài viết đầy đủ lý lẽ chứng cớ của tôi mà họ sửa sai thì tôi mất công viết, mất công tức giận làm gì, tôi thích sáng tác, bình văn chương kia mà, thích nghiên cứu khoa học, triết học kia mà. Có lẽ nào Nhà văn Đông La lại đi chửi bậy. Có điều người ta cứ nghĩ có quyền to thì có quyền đạp lên sự thật, nên cứ đầu gối, tai trâu, cũng như bọn tri thức phản động ngu dốt mà khệnh khạng mà lãnh tụ vĩ đại Lê Nin từng gọi chúng là “cứt” đó. Cũng như tôi mới viết, cuộc đời này, có những vị thánh mà để thành thánh bàn tay họ phải nhúng máu kẻ ác. Vì vậy Nhà văn Đông La đôi lúc cũng phải bắt chước Lê Nin cáu một phát!
    Nhưng sáng nay nữ thánh Vũ Thị Hòa gọi cho tôi:
    - Anh viết đúng, nhưng thôi, trình độ mọi người còn hạn chế, anh nên nên bỏ mấy chữ đó đi tránh bị hiểu lầm.
    Tôi bảo cô, nước này tôi không sợ ai cả, chỉ sợ thần thánh thôi! Vậy Nữ Thánh đã lệnh thì phải nghe !
    27-3-2014
    ĐÔNG LA

    Trả lờiXóa
  6. "Quả thực, nếu mọi người hiểu biết, hướng thiện, qua những bài viết đầy đủ lý lẽ chứng cớ của tôi mà họ sửa sai thì tôi mất công viết, mất công tức giận làm gì, tôi thích sáng tác, bình văn chương kia mà, thích nghiên cứu khoa học, triết học kia mà.

    Có lẽ nào Nhà văn Đông La lại đi chửi bậy. "

    Đúng vậy, có lẽ nào nhà văn Đông la lại đi chửi bậy

    Khi đó không phải nhà văn chửi bậy, mà là một "thằng" nào đó tức giận chửi bậy mà thôi.

    Muốn tìm "thằng" nào "bật diêm", châm lửa giận thì phải hỏi "ông" Hồng Hài nhi, trong entry kế.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng chó Đông La mày lải nhải cái gì giống như mấy thằng điên dậy. Cỡ mày mà dám tự nhận là nhà văn à. Văn của mày viết ra chỉ đáng để mấy con cave làm giấy lau bướm. Người đàng hoàng chả thèm chìu đít nữa là. Nhìn mặt mày giống bướm mấy con cave hết đát mà bày đặt nhà văn. Đồ chó ghẻ

    Trả lờiXóa
  8. @ Bao

    Đây không phải chỗ để cho ngài vô cớ chửi bới người khác, ở đây là nhà văn Đông La.

    Trước khi chửi rủa vô lối, xin ngài vui lòng cho biết:

    Văn của ngài thế nào?
    Mặt ngài đâu?

    Trả lờiXóa
  9. thu uyên ơi hỡi thu uyên
    mặt em trông tuyệt như lồn con trâu
    mồm em rộng đến mang tai
    mồm duoi em rộng hơn là mồm trên
    mặt em như cái bánh bò
    tròn quay như cái long bàn vô duyên
    nguoi đã xấu nết con không có
    ôi chanh chua đanh đá cả hơn chanh
    chồng em kiếp trước vung tu
    kiếp này găp phải cọp già có nanh

    Trả lờiXóa
  10. hoan hô tác giả nói hay quá

    Trả lờiXóa
  11. luật sư TRẦN ĐÌNH TRIỂN tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  12. THU UYÊN đừng đòi thưa kiên ông luật sư không thắng nổi luật sư đâu khi họ làm viêc là họ đã có bang chứng lý và trí nguoi hoc thức còn THU UYÊN đâu có trình độ hoc thức gì còn thua cả nguoi bán cá vô lễ độ chỉ to mồm

    Trả lờiXóa
  13. tiền thuế nhân dân đóng góp cho con đĩ THU UYÊN lên ti vi làm trò khỉ dẹp mẹ nó đi

    Trả lờiXóa
  14. đúng thế tác giả chí lý ,để tiền đấy đong góp cho gia đình cảnh sát biển chiền sĩ bộ đôi biên phong đang bảo vệ biển đảo vì nươc quên than nắng mưa lạnh lẽo đầu song ngọn gió mà vật chat thiếu thốn phải gong gánh vợ con rồi các con ăn học mong nhà nươc quan tâm hơn để các anh an tâm chiến đấu

    Trả lờiXóa